Ly Kute bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ với tình cũ Mạc Hồng Quân

authorHòa Lê 16:25 27/06/2016

(VietQ.vn) - Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, cách đây ít phút, trên trang cá nhân Ly Kute đã bất ngờ nói về mối quan hệ của cô với bạn trai cũ Mạc Hồng Quân.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của Ly Kute bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khẳng định lại về mối quan hệ của cô với tình cũ Mạc Hồng Quân. Cô viết: “Một trang báo với hơn 11 triệu lượt thích, vậy mà lại có thể suy diễn và xuyên tạc như vậy.

Mẹ mình - một người ăn chay trường và theo Đạo Phật nhiều năm. Nhân ngày tròn 3 tháng cháu ,bà viết 1 dòng chúc mừng. Vậy mà các anh chị lại có thể suy diễn với 2 từ " đá xéo". Sao các anh chị không đặt mình vào hoàn cảnh của người khác và viết có tâm hơn. Nét chữ vô tình nhưng sắc nhọn vô cùng.

Ly Kute bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ với tình cũ Mạc Hồng Quân

Dòng trạng thái được Ly Kute chia sẻ trên trang cá nhân cách đây ít phút 

Một lần cuối cùng tôi muốn nói: Tôi và ng đàn ông đó đã không còn bất cứ sự liên quan nào. Chúng tôi đã buông tha cho nhau. Vậy tại sao các anh chị nhà báo vẫn chưa buông tha cho chúng tôi?”.

Được biết, trước đó nhân ngày cháu trai tròn 3 tháng tuổi, mẹ của Ly Kute có đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân để chúc đó. Theo đó, bà viết: “Cháu bà hôm nay tròn 3 tháng tuổi. Bà chúc con hay ăn chóng lớn nghe lời ông bà và mẹ con nhé. Lớn lên con sẽ là một chàng trai có tâm có đức, giàu lòng nhân ái biết yêu thương mọi người nhé con. Bà yêu con! Cả nhà mình yêu con!”.

Dù chỉ là lời chúc của người bà dành cho cháu, song nhiều nguồn tin lại cho rằng mẹ của Ly Kute đang có ý “đá xéo” Mạc Hồng Quân - gã đào hoa đã từng bỏ rơi con gái bà trước vô vàn áp lực dư luận. Bởi thời gian đăng tải dòng trạng thái sát với thời gian mà Mạc Hồng Quân và chân dài tai tiếng Kỳ Hân tổ chức đám cưới.

Mạc Hồng Quân có lẽ là cái tên cầu thủ được giới showbiz nhắc đến nhiều nhất thời gian vừa qua. Tuy nhiên, mọi người biết đến anh nhiều hơn bởi những cuộc tình với các mỹ nhân showbiz và những scandal tình ái.

Sau khi chia tay Ly Kute và phủ nhận mình bố là con trai nữ hotgirl Hà thành làm tốn hao giấy mực của giới truyền thông, Mạc Hồng Quân nhanh chóng công khai hẹn hò cùng siêu mẫu Kỳ Hân bất chấp những chỉ trích từ dư luận.

Ly Kute bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ với tình cũ Mạc Hồng Quân

Mẹ ruột Ly Kute chia sẻ bức hình ẵm bé Khoai Tây trên tay, mừng cháu trai tròn 3 tháng 

Được biết, vào tối qua (26/6) Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã tổ chức lễ cưới tại TP.HCM. Khác với buổi tiệc ở quê nhà Sóc Trăng cách đây vài ngày, buổi tiệc hôm qua không có sự góp mặt của gia đình hai họ.

Không phô trương hay hoành tráng như các cặp đôi khác, Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân chỉ mời dự cưới khoảng 150 người, đa số đều là những người có quan hệ thân thiết với nữ siêu mẫu và chàng tiền đạo đào hoa. Do buổi tiệc dành cho bạn bè nên bố mẹ của cô dâu chú rể không xuất hiện.

Về phía Ly Kute, từ khi chia tay với Mạc Hồng Quân, ngoài những chia sẻ về công việc và con trai Khoai Tây cô hoàn toàn giữ im lặng dù có những lúc bị tình cũ và bạn gái tình cũ liên tục “nhắc tên”.

Cận cảnh nhan sắc 'trong veo' của cô dâu Kỳ Hân trong ngày cưới (VietQ.vn) - Tối qua (26/6), đám cưới của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Cặp đôi xuất hiện với trang phục tông trắng đen sang trọng.

Hòa Lê

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang