Ly Kute chính thức hạ sinh quý tử

authorHòa Lê 10:13 27/03/2016

(VietQ.vn) - Được biết con trai đầu lòng của Ly Kute đã chào đời vào đêm ngày 25/3 ở một bệnh viện tại Hà Nội. Cậu bé được nhận xét là có gương mặt kháu khỉnh.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, theo nguồn tin từ bạn của Khánh Ly (Ly Kute), cô đã sinh hạ con trai đầu lòng ở một bệnh viện tại Hà Nội vào tối 25/3. Vì sức khỏe còn yếu và cần nghỉ dưỡng hồi phục nên Ly Kute chưa thể thông báo chính thức tin vui trên trang cá nhân.

Trước đó, Ly Kute đã khiến gia đình và bạn bè lo lắng khi thông báo tin cô vừa phải nhập viện vì làm việc quá sức và suy nghĩ nhiều trong thời gian mang bầu trước khi sinh đến 4 tuần. Kèm theo bức ảnh chụp đang nằm tại một bệnh viện ở Hà Nội, cô viết:

Ly Kute hạ sinh quý tử kháu khỉnh, đáng yêuLy Kute đã khiến gia đình và bạn bè lo lắng khi thông báo tin cô phải nhập viện vì làm việc quá sức và suy nghĩ nhiều trong thời gian mang bầu

"Ly bầu 35 tuần. Ly suy nghĩ nhiều. Ly làm việc nhiều, phải nhập viện bất ngờ. Ly không thương con. Ly hư quá. Đừng như Ly. Con yêu hãy ngoan ngoãn ở trong đó 3 - 4 tuần nữa, đủ tháng đủ ngày rồi hẵng ra với mẹ, con nhé. Đừng làm mẹ lo lắng nhé".

Việc con trai Ly Kute chào đời vào tháng 3 khiến nhiều người bất ngờ bởi theo kế hoạch, bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân dự sinh đầu tháng 4 tới. Vì lần đầu làm mẹ, chưa có nhiều kinh nghiệm nên có thể cô khá lo lắng, cộng thêm làm việc quá tải khiến Ly Kute lâm bồn sớm hơn dự định.

Ly Kute hạ sinh quý tử kháu khỉnh, đáng yêuViệc con trai Ly Kute chào đời vào tháng 3 khiến nhiều người bất ngờ

Trước đó, Mạc Hồng Quân cũng gây chú ý với những phát ngôn về việc nhận nuôi đứa bé, Mạc Hồng Quân cho biết: “Tôi muốn chăm sóc cho con mình, đáp ứng cho nó với những điều kiện tốt nhất. Tôi đã đề nghị Khánh Ly về việc này. 

Nói thật là tôi và bố mẹ mình đã suy nghĩ đến nhiều phương án. Tôi là cầu thủ, nay đây mai đó không dễ chăm sóc cho gia đình, con cái. Nhưng may mắn là tôi còn có bố mẹ và bố mẹ tôi sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình". Tuy nhiên, về vấn đề này Ly Kute chưa hề lên tiếng. 

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang