Lý lịch siêu “khủng” của tân Chủ tịch Heineken khu vực Châu Á Thái Bình Dương

author 18:46 30/03/2020

(VietQ.vn) - Tân Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương vừa bổ nhiệm có những thành tích xuất sắc về quản trị doanh nghiệp và là nhà lãnh đạo tài tình về phát triển nguồn nhân lực và kỹ năng thương mại.

Tập đoàn Heineken vừa công bố bổ nhiệm ông Jacco van der Linden vào vị trí Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương kể từ ngày 1/6.

Được biết, ông Jacco van der Linden hiện đang là Tổng Giám đốc điều hành của Heineken Việt Nam, và nguyên là Tổng Giám đốc điều hành của Heineken Trung Quốc trước khi sang nhận nhiệm vụ tại thị trường Việt Nam.

Ông Jacco van der Linden  - tân Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Ảnh: Heineken

Gia nhập Heineken từ năm 1999, ông Jacco đã từng đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao trong bộ phận Thương mại tại các quốc gia như Anh, Nigeria, Hà Lan và Ireland.

Ông Jacco van der Linden sẽ là người kế nhiệm ông Dolf van den Brink - Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương đương nhiệm.

Ngoài ông Jacco van der Linden thì ông Alexander Koch - hiện là Giám đốc thương mại cấp cao của Heineken Việt Nam, cũng sẽ tiếp quản vị trí Tổng giám đốc Điều hành của Heineken Việt Nam từ tháng 6/2020.

Trước khi đảm nhiệm vị trí hiện tại, Ông Alexander Koch là Giám đốc điều hành của Heineken tại Bờ Biển Ngà.  

Cùng với đó, ông Soren Hagh cũng được vị trí Chủ tịch khu vực Châu Âu kể từ ngày 1/6/2020.

Vũ Đậu

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang