Tài trợ LHP Cannes, đi siêu xe chục tỷ, Lý Nhã Kỳ giàu có đến mức nào?

author 18:02 17/05/2016

(VietQ.vn) - Sở hữu cơ ngơi lớn, là bạn của hàng loạt tỷ phú trên thế giới, váy áo tiền tỉ và mới đây là nhà tài trợ của LHP Cannes,... Lý Nhã Kỳ giàu đến đâu?

Sự kiện: Ngôi sao

Lý Nhã Kỳ, tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982 tại Vũng Tàu. Cô từng là một người mẫu quảng cáo, diễn viên điện ảnh, doanh nhân, nhà hoạt động xã hội Việt Nam, được biết nhiều đến qua vai Diễm Kiều trong loạt phim truyền hình Kiều nữ và đại gia. Năm 2011, cô được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam.

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ không còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật của làng giải trí, cô lui về "ở ẩn" để tập trung vào việc kinh doanh và là một trong những người phụ nữ quyền lực, giàu có nhất Vbiz. 

Chỉ trong 3 năm, Lý Nhã Kỳ từ khách mời đi thảm đỏ phụ tại LHP Cannes trở thành khách mời chính thức và rồi là nhà tài trợ cho tài trợ của Tổ chức Cinéfondation Cannes 2016. Hẳn người phụ nữ này phải rất giàu có, quyền lực. 

Lý Nhã Kỳ không nhiều lần khoe nhà. Trong một số hình ảnh cách đây vài năm, Lý Nhã Kỳ đã sống trong một căn biệt thự hoành tráng nằm ở quận 7, thuộc khu đô thị Him Lam - khu vực nhiều căn biệt tự đẹp và đắt đỏ bậc nhất Sài Thành. Nội thất bên trong căn nhà cũng sử dụng những thứ sang trọng và tiêu tốn không ít tiền bạc.
Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ sở hữu một cửa hàng thời trang nằm trên con phố đắt đó, tấp nập bậc nhất - Đồng Khởi. Cửa hiệu của Lý Nhã Kỳ bán các sản phẩm thời trang hàng hiệu đắt đỏ, trong đó không ít bộ váy có giá cả tỷ đồng. Hiện tại, không ai biết số lượng bất động sản Lý Nhã Kỳ sở hữu đã lên tới con số bao nhiêu.
 
Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn là một nữ đại gia kim cương. 
 
Cô từng khoác trên người bộ trang sức kim cương và váy áo có giá trị lên tới cả 12 tỷ đồng.

 

Lý Nhã Kỳ từng gây sốt trong lần đầu tiên tới dự LHP Cannes khi chi 2 tỷ đồng mua 1 chiếc váy của thương hiệu Channel. Giám đốc Channel đích thân sang Việt Nam để thử váy cho người đẹp và chỉnh sửa theo yêu cầu của cô. 

 

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng từng gây xôn xao khi diện chiếc váy tới từ nhà mốt Alexander McQueen có giá 700 triệu. 

 

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng có mối quan hệ rộng lớn. Cô thân thiết với rất nhiều tỷ phú và ngôi sao có tiếng trên thế giới. Mẹ nuôi của cô là tỷ phú Hồng Kông ALice Chiu. Anh nuôi của Lý Nhã Kỳ là tỷ phú người Philippines Chavit Singson. 

 

Bên cạnh đó còn có anh nuôi tỷ phú Soofeen Hu, chị nuôi là quản lý TVB - đang quản lý hơn 700 nghệ sĩ. Cũng từ mối quan hệ này, Lý Nhã Kỳ đã thân thiết với rất nhiều ngôi sao lớn của TVB như Trần Hào, Xa Thi Mạn, Tạ Thiên Hoa... Đây đều là những mối thâm tình mà có tiền nhiều người cũng không mua được. 

  

Ngô Thanh Vân tiết lộ những bí mật hậu trường của 'Tấm Cám - Chuyện chưa kể' (VietQ.vn) - Nữ diễn viên, đạo diễn Ngô Thanh Vân đã có những phút trải lòng về quá trình tìm nhân vật 'Cám' cho bộ phim 'Tấm Cám - Chuyện chưa kể'.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang