Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà dùng mỹ phẩm gì?

author 15:17 17/05/2013

(VietQ.vn) - Với một ngôi sao thì việc sử dụng mỹ phẩm, make up là không thể thiếu. Bởi nó giúp họ có được gương mặt xinh đẹp, rạng ngời mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Phấn phủ CHANEL

Ngoài việc chăm chút cho lớp nền để có thể che những khuyết điểm trên gương mặt thì việc sử dụng phấn phủ giúp làn da được tự nhiên, căng mịn, tươi sáng.

Lý Nhã Kỳ cũng là một trong những ngôi sao hiện đang sử dụng dòng sản phẩm này.

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều loại phấn phủ của các thương hiệu khác nhau như: Chanel, M.A.C, Dior… Tuy nhiên phấn phủ của Chanel là sản phẩm mà các sao Việt ưa thích và sử dụng nhiều hơn cả. Bởi đây là một trong những dòng phấn cao cấp trang nhã có độ phủ cao giúp làn da mịn màng, không tì vết.

Từ những diễn viên như: Lý Nhã Kỳ, Đinh Ngọc Diệp, Angela Phương Trinh, Tú Vi cho đến nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Pha lê, HH thân thiện Dương Thùy Linh, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Victoria Phương Nguyễn cho tới chân dài Thái Hà, Lan Hương, Triệu Trang… cũng điều yêu thích và sử dụng.

Son môi M.A.C

Không phải ai cũng sở hữu một đôi môi đẹp, căng mọng và gợi cảm. Nhưng nếu biết cách để làm đẹp nó lên thì chắc chắn bất kỳ đôi môi nào cũng sẽ trở nên thật gợi cảm, quyến rũ. Và sản phẩm dưỡng môi, son môi mà nhiều Sao Việt lựa chọn là son môi của M.A.C.

Hồ Ngọc Hà thường xuyên sử dụng son môi của M.A.C

M.A.C trở nên nổi tiếng và được ưa chuộng nhờ sự đa dạng trong màu sắc, đa dạng về kiểu dáng sản phẩm với nhiều công thức son khác nhau. Từ những thỏi son mịn đặc, sắc đậm đặc trưng được dùng cho sàn diễn thời trang, studio cho đến những thỏi son bóng gợi cảm và nữ tính phù hợp với công việc hàng ngày. Son môi M.A.C đã trở thành điểm hấp dẫn đối với những nghệ sĩ Việt như: Hồ Ngọc Hà, Thúy Hằng, Ngọc Hân, Đinh Ngọc Diệp, Thanh Hoài, Hồ Bích Ngọc…

Mascara MAYBELINE

Lấy cảm hứng từ hình tượng những người phụ nữ tự tin và thành đạt, Maybelline đã tạo nên những sản phẩm tiện lợi với công thức khoa học tiên tiến, cấu trúc đột phá cùng những gam màu thời thượng với mức giá phù hợp. Trong đó, sản phẩm Mascara là sản phẩm được ưa chuộng nhất.

HH Dương Thùy Linh hiện đang sử dụng sản phẩm Maybelline Falsie Mascara chống trôi.

Với một gương mặt, nếu chỉ có chăm chút cho làn da, đôi môi thôi thì chưa đủ để thu hút và tạo nên ấn tượng với những người xung quanh. Nhưng khi chăm chút cho đôi mắt, có một hàng mi cong dài ấn tượng, đôi mắt sẽ trở nên quyến rũ hơn, ấn tượng hơn. Chính vì vậy, ngoài việc sử dụng mascara thường xuyên trong công việc, Sao Việt còn sử dụng chúng để làm đẹp mình trong cuộc sống hàng ngày. Với những dòng mascara giúp dày, dài mi lại dưỡng mi hiệu quả và không trôi. Mascara Maybeline đã trở thành sản phẩm ưa thích của hầu hết Sao Việt.

Nhã Uyên
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang