Lý Nhã Kỳ kiêu sa và quý phái dự buổi trình diễn thời trang Dior

author 16:29 12/05/2015

(VietQ.vn) - Phong cách trang điểm của minh tinh nổi tiếng thập niên 50 đã giúp Lý Nhã Kỳ có một tạo hình khá lạ mắt, khoe vẻ đẹp trong veo, thanh lịch tại show diễn thời trang của hãng Dior nằm trong khuôn khổ LHP Cannes..

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ VOV, show thời trang của Dior được diễn ra trên một đỉnh núi tại Pháp, trong một không gian như ốc đảo. Khách mời được ngồi theo dãy dài, mỗi nhóm có một khu vực riêng biệt đi theo những kiến trúc quanh co. Xuất hiện tại show diễn này, Lý Nhã Kỳ gây chú ý với phong cách thời trang thập niên 50 của thế kỷ trước, giống nữ diễn viên Audrey Hepburn.

Lý Nhã Kỳ gây chú ý với tóc mái ngố cổ điển rất… Audrey Hepburn.

Lý Nhã Kỳ gây chú ý với tóc mái ngố cổ điển rất… Audrey Hepburn. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Lý Nhã Kỳ kết hợp đầm ren hồng tinh tế của thương hiệu Tadashi Shoji, khoác thêm áo choàng mỏng màu nắng của Safiyaa. Màu hồng dịu ở đôi giày Dior và túi xách Thale Blanc giúp Lý Nhã Kỳ mềm mại hơn.Phong cách mang hơi hướng cổ điển là xu hướng đang được thịnh hành trên thế giới năm nay. Những chiếc áo khoác mỏng nhẹ giúp người mặc có vẻ quyến rũ của sự nữ tính, duyên dáng.

Lý Nhã Kỳ kết hợp giữa đầm ren hồng tinh tế của thương hiệu Tadashi Shoji, khoác thêm áo choàng mỏng như ánh nắng mặt trời của Safiyaa

Lý Nhã Kỳ kết hợp giữa đầm ren hồng của thương hiệu Tadashi Shoji, khoác thêm áo choàng của Safiyaa. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Tại show diễn, Lý Nhã Kỳ có dịp hội ngộ với nữ tỉ phú Trung Đông, Mouna Ayoub, bà là khách mời đặc biệt của show Dior và là người phụ nữ tất cả các thương hiệu thời trang lớn đều mơ ước được bà quan tâm đến. Tại đây, Lý Nhã Kỳ cũng có cơ hội làm quen với những nhà thiết kế, ông chủ thời trang lừng danh tới tham dự show, như NTK của Pierre Cardin, các vị khách hàng thượng lưu đổ về từ khắp nơi trên thế giới.

Ngày 13/5, lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 68 mới chính thức diễn ra, sau khi tham dự show Dior, Lý Nhã Kỳ sẽ tham dự một số chương trình bên lề tương tự và có thời gian ngắm vẻ tuyệt đẹp của thành phố thơ mộng này, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang