Lý Nhã Kỳ tiếp tục bừng sáng trên thảm đỏ Cannes

author 15:42 15/05/2015

(VietQ.vn) - Trung thành với style cổ điển, Lý Nhã Kỳ tiếp tục được nhận những lời khen từ quan khách, những người làm thời trang khi rất biết cách để tạo điểm nhấn trên thảm đỏ.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ VOV, trong sự kiện thảm đỏ ngày thứ 2 của LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ diện đầm được phối tinh tế, giữa đen và đỏ. Phần thân áo được thiết kế lạ mắt với chất liệu ren thêu tay quý phái, tay áo hoà trộn giữa phần tay loe buông cổ điển với áo choàng dài. Phần thân ôm đuôi cá giúp người đẹp có những bước đi uyển chuyển.

Lý Nhã Kỳ đầu tư rất kỹ lưỡng cho lần xuất hiện này tại Cannes

Lý Nhã Kỳ đầu tư rất kỹ lưỡng cho lần xuất hiện này tại Cannes. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Với thiết kế dạ hội rất quý tộc này, Lý Nhã Kỳ chọn cách makeup cổ điển, môi đỏ đậm, kết hợp phụ kiện băng đô cài đầu bằng ngọc trai và đá quý của hãng Channel, bóp cầm tay Marchesa, nhẫn và bông tai sắc đỏ của Paolo Piovan. Trung thành với style cổ điển, Lý Nhã Kỳ nhận được lời khen từ những người làm thời trang khi rất biết cách để tạo điểm nhấn trên thảm đỏ.

Lý Nhã Kỳ cho biết, các ngôi sao đến từ Châu Á rất được quan tâm, chào đón tại LHP Cannes. Đây cũng là niềm tự hào chung cho nền điện ảnh Châu Á trên thị trường phim ảnh thế giới hiện nay. Sau khi dự thảm đỏ LHP ngày thứ 2, Lý Nhã Kỳ cùng các vị quan khách tham dự công chiếu bộ phim Mad Max, một bộ phim tranh giải Cành cọ vàng năm nay, báo Dân Trí đưa tin.

Lý Nhã Kỳ trung thành với style cổ điển trong những ngày qua tại Cannes

Lý Nhã Kỳ trung thành với style cổ điển trong những ngày qua tại Cannes. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Trước đó, ngày hôm qua, xuất hiện trên thảm đỏ lễ khai mạc Liên hoan Phim Cannes, Lý Nhã Kỳ thu hút mắt nhìn với vẻ đẹp tinh khôi mà lộng lẫy. Nữ diễn viên diện nguyên một set đồ màu trắng muốt, kết hợp hài hoà, cuốn hút giữa bộ đầm ren trắng với những hoạ tiết tinh tế cùng áo khoác trắng dài quyến rũ, kiều diễm của thương hiệu Tadashi Shoji. Cô cũng kết hợp với bóp cầm tay màu trắng độc đáo của Marchesa. Tại lễ khai mạc, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ gu trang điểm cổ điển với tóc mái kiểu Audrey Hepburn giúp cô có vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang