Ngắm Lý Nhã Kỳ từ diêm dúa quê mùa ‘hóa’ quý cô đẳng cấp

authorHòa Lê 10:09 06/12/2015

(VietQ.vn) - Lý Nhã Kỳ từ một cô gái “chuộng” trang điểm cầu kỳ, diện đồ rườm rà có chút quê mùa, đã “lột xác” hoàn toàn với phong cách thanh lịch, sang trọng.

Sự kiện: Ngôi sao

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982 tại Vũng Tàu. Cô bén duyên với nghệ thuật từ năm 2006 qua nhiều phim truyền hình, nhưng đến năm 2008 mới nổi lên với vai diễn trong phim “Kiều nữ và đại gia”. Thành công, giàu có và không tiếc tiền đầu tư trang phục hàng hiệu xa xỉ, Lý Nhã Kỳ đã có một cuộc “cách mạng” về gu ăn mặc từ hình ảnh diêm dúa, quê mùa ngày nào trở thành một quý cô sang trọng, đẳng cấp.

Để trở thành một người có gout thời trang đẳng cấp và nhan sắc hoàn mỹ như hiện nay, Lý Nhã Kỳ đã từng trải qua thời kỳ “khủng hoảng thời trang”  với những set đồ không hợp tuổi và hoàn cảnh cùng với lối trang điểm khó hiểu, thậm chí có phần lập dị. Năm 2008 - 2009, khi mới bước chân vào làng giải trí, Lý Nhã Kỳ thường xuất hiện với hình ảnh “teen” hóa, với những món đồ rườm rà và màu sắc lòe loẹt cùng với lối trang điểm đậm và khá già dặn, khiến cô trở thành "thảm họa thời trang".

Lý Nhã Kỳ từ diêm dúa quê mùa ‘hóa’ quý cô đẳng cấpLý Nhã Kỳ đã từng trải qua thời kỳ “khủng hoảng thời trang”

Sau thành công của bộ phim “Gió nghịch mùa” 2009, tên tuổi của Lý Nhã Kỳ được biết đến rộng rãi, dọn đường cho người đẹp lấn sâu vào nghệ thuật. Năm 2010, Lý Nhã Kỳ liên tục tung ra các bộ ảnh thời trang đa dạng về trang phục và lối tạo dáng.

Lý Nhã Kỳ từ diêm dúa quê mùa ‘hóa’ quý cô đẳng cấpLý Nhã Kỳ liên tục tung ra các bộ ảnh thời trang đa dạng về trang phục và lối tạo dáng

Năm 2011, Lý Nhã Kỳ tự ứng cử danh hiệu Đại sứ Du lịch Việt Nam và trúng cử. Cuối năm 2011, người đẹp khai trương trung tâm kim cương do cô làm chủ. Khi đã bắt đầu được công chúng biết đến nhiều hơn, Lý Nhã Kỳ bắt đầu chăm chút cho trang phục và tìm đến những món hàng hiệu đắt tiền.

Tuy nhiên gu thẩm mỹ của cô vẫn không được đánh giá cao do phong độ trồi sụt thất thường. Váy suông, váy mỏng ren không định hình phom dáng hoặc váy áo quá kiểu cách, nhiều chi tiết, đa hình dáng đã khiến Lý Nhã Kỳ "lâm nạn".  

Lý Nhã Kỳ từ diêm dúa quê mùa ‘hóa’ quý cô đẳng cấpLý Nhã Kỳ xuất hiện với nhiều trang phục và trang sức đắt đỏ nhưng gu thẩm mỹ của cô vẫn không được đánh giá cao

Năm 2012, Lý Nhã Kỳ thử nhiều phong cách trang điểm khác nhau nhưng chưa tôn được nét đẹp của gương mặt. Bên cạnh đó, vóc dáng tròn trịa của cô cũng nhiều lần bị lộ rõ do cách chọn trang phục không phù hợp. Thời gian này, cô cũng gây nhiều tranh cãi khi liên tục phối trang phục với rất nhiều trang sức kim cương gây nặng nề về tổng thể.

Năm 2013 được xem là năm lột xác về phong cách của Lý Nhã Kỳ. Bắt đầu từ việc tham gia Tuần thời trang cao cấp Paris hay Liên hoan Phim Cannes, cô gây dấu ấn với những trang phục hàng hiệu thanh lịch, đẳng cấp. Cũng trong năm này, người đẹp rút khỏi danh sách ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam 2013.

Phong cách thời trang đường phố của Lý Nhã Kỳ cũng có sự thay đổi mạnh mẽ. Sự kết hợp với chuyên gia trang điểm Minh Lộc giúp Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều lời khen ngợi về gương mặt thanh thoát, sắc sảo hơn. 

Lý Nhã Kỳ từ diêm dúa quê mùa ‘hóa’ quý cô đẳng cấpSự kết hợp với chuyên gia trang điểm Minh Lộc giúp Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều lời khen ngợi về gương mặt thanh thoát, sắc sảo hơn

Năm 2014, Lý Nhã Kỳ tuyên bố rút khỏi showbiz để chuyên tâm cho vai trò doanh nhân. Cô vẫn tham gia các sự kiện thời trang, giải trí lớn trong nước hay thế giới và tiếp tục có những bứt phá về gu thẩm mỹ. Cô liên tục thử sức với nhiều phong cách trang điểm khác nhau như kẻ chân mày ngang, vẽ mắt nước cá tính... 

Phong cách tiểu thư, công chúa với những chiếc mũ quý tộc Pháp cũng được Lý Nhã Kỳ ưu ái. Những hình ảnh đẹp của cô được cập nhật đều đặn với công chúng nhưng trong vai trò một doanh nhân chứ không phải nghệ sĩ.

Lý Nhã Kỳ từ diêm dúa quê mùa ‘hóa’ quý cô đẳng cấpSang trọng, kín đáo, thanh lịch và biết tiết chế hơn là cảm nhận của công chúng Việt về phong cách của Lý Nhã Kỳ trong thời gian qua

Trên thảm đỏ Cannes 2015, Lý Nhã Kỳ đã tạo được dấu ấn đẹp trong lòng bạn bè quốc tế và cả người hâm mộ nước nhà nhờ biết chọn trang phục tôn vinh vóc dáng và phù hợp với sự kiện uy tín đẳng cấp thế giới. Sang trọng, kín đáo, thanh lịch và biết tiết chế hơn là cảm nhận của công chúng Việt về phong cách của Lý Nhã Kỳ trong thời gian qua.

Mới đây nhất, Lynk Fashion Week 2015 của Lý Nhã Kỳ đã tạo nên một tiếng vang lớn trong giới mộ điệu thời trang, với sự góp mặt những cái tên đình đám của thế giới.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang