Mặc 'bầu bí', Khánh Thi vẫn khỏa thân vì môi trường

author 17:06 24/04/2015

(VietQ.vn) - Họa sĩ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh có ý tưởng về những tác phẩm body art kêu gọi bảo vệ môi trường sống. Chị mời Khánh Thi làm mẫu để thực hiện các họa phẩm trên chính cơ thể của nữ nghệ sĩ. Đang mang thai gần 7 tháng, Khánh Thi vẫn nhiệt tình tham gia chương trình.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo VnExpressKhánh Thi vừa được mời làm mẫu cho dự án body painting - được giới thiệu tại triển lãm sản phẩm handmade chủ đề "Nghệ thuật từ đôi tay". Triển lãm này có sự góp mặt của 8 họa sĩ, nhà thiết kế, gồm: họa sĩ Hà Hùng Dũng, Bùi Thanh Thuận, Thái Ngọc Dung, Nguyễn Thị Đỗ Quyên, Uy Phương, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Nguyễn Lan Chi, Hoàng Thùy Linh.

 Trong số này, họa sĩ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh có ý tưởng về những tác phẩm body art kêu gọi bảo vệ môi trường sống. Chị mời Khánh Thi làm mẫu để thực hiện các họa phẩm trên chính cơ thể của nữ nghệ sĩ. Đang mang thai gần 7 tháng, Khánh Thi vẫn nhiệt tình tham gia chương trình.

Sau nhiều giờ kiên nhẫn ngồi làm mẫu, hai bức vẽ Sa mạc hóa vàBiển xâm lấn đất liền được thực hiện trên cơ thể cô. Điểm nhấn của bức họa là hình ảnh quả địa cầu được thể hiện ở phần bụng của nữ nghệ sĩ với họa tiết thể hiện sự biến đổi khí hậu.

Khánh Thi làm người mẫu cho những tác phẩm body art
Khánh Thi làm người mẫu cho những tác phẩm body art. Ảnh: Thanh Niên

Ngoài Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, triển lãm còn có sự tham gia của các họa sĩ, nhà thiết kế như Hà Hùng Dũng, Bùi Thanh Thuận, Thái Ngọc Dung, Nguyễn Thị Đỗ Quyên, Uy Phương, Nguyễn Lan Chi và Hoàng Thùy Linh. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 bởi họa sĩ Dũng Art và đạo diễn hình ảnh Vô Thường, triển lãm Nghệ thuật từ đôi tay là một hoạt động thường niên dành cho các bạn trẻ yêu sản phẩm thủ công (handmade) và những người yêu thích nghệ thuật.
Đây là dịp để các nghệ sĩ handmade thể hiện tài năng của mình, mang đến những tác phẩm mang tính nghệ thuật và những sản phẩm có tính ứng dụng cao như gốm sứ đất nung, hoa vải, tranh vẽ, body painting, tranh ruy băng, túi xách, ví cầm tay…, báo Thanh Niên đưa tin. 
Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang