Mẹo hay giúp bạn gái mặc đẹp mỗi ngày vào buổi sáng

author 11:17 05/01/2015

(VietQ.vn) – Mặc đẹp mỗi ngày luôn là nhu cầu thực tiễn của nhiều chị em, tuy nhiên, việc mặc đẹp vào buổi sáng chuẩn bị đi làm lại là điều rất khó. Những mẹo hay dưới đây sẽ giúp chị em mặc đồ vừa đẹp vừa nhanh để chuẩn bị cho một ngày làm việc hiệu quả.

Sự kiện:

Không có gì tồi tệ, khốn khổ hơn khi bắt đầu một ngày với một mớ hỗn tạp như thức dậy muộn, lục đi lục lại tủ quần áo và chạy vội vã ra khỏi cửa với bộ đồ mà không thể nào giúp chị em cảm thấy thoải mái cả ngày bên ngoài. Tuy nhiên, mặc dù không thể giúp các chị em từ bỏ cơn buồn ngủ mỗi sáng nhưng những mẹo mặc đẹp mỗi ngày vào buổi sáng hữu ích dưới đây sẽ giúp các bạn gái tiết kiệm được thời khi lựa chọn quần áo mặc đi làm vào mỗi sáng. 

Theo dõi dự báo thời tiết và chuẩn bị quần áo cho cả tuần  

Việc kiểm tra thời tiết vào đêm hôm trước là điều bình thường cần làm, nhưng nếu chịu khó kiểm tra dự báo thời tiết trước một tuần sẽ mang đến rất nhiều lợi ích không ngờ. Với việc theo dõi dự báo thời tiết trước cho tuần tới và lên kế hoạch mặc quần áo cho cả tuần thì ngay cả khi không kịp chọn quần áo cho mỗi ngày, các chị em vẫn sẽ có thể mường tượng ra những gì bạn có thể sẽ cần mặc hôm nay.

Chẳng hạn, nếu biết tuần tới trời sẽ mát mẻ và có mưa phùn thì các chị em sẽ hình dung được thường mặc gì khi trời mát và mưa, từ đó hình dung ra vị trí của những trang phục đó trong tủ đồ. Như vậy, các chị em đã tiết kiệm được kha khá thời gian lục lọi tủ quần áo mỗi sáng.

Mặc đẹo mỗi ngày, đặc biệt vào buổi sáng giúp chị em tự tin hơn mỗi khi ra ngoài hay đến nơi làm việc

Mặc đẹo mỗi ngày, đặc biệt vào buổi sáng giúp chị em tự tin hơn mỗi khi ra ngoài hay đến nơi làm việc. Ảnh minh họa

 Chọn và để riêng quần áo, giày vào đêm hôm trước  

Việc để sẵn trang phục cần mặc cho sáng mai từ đêm trước thực sự giúp ích rất lớn trong việc tiết kiệm thời gian buổi sáng. Các bạn gái cần chắc chắn đã chuẩn bị sẵn sàng quần áo như ủi sẵn, chuẩn bị phụ kiện kèm theo mà mình muốn diện từ tối hôm trước, treo tất cả đồ phía bên ngoài tủ đồ. Theo đó, vào buổi sáng trước khi đi làm, các chị em chỉ lấy ra và mặc chúng rồi chuẩn bị đi làm một cách gọn nhẹ.

Ngoài ra, các bạn gái cũng nên chọn, để sẵn đôi giày phù hợp với bộ đồ ngày đi làm để không cần phải đào bới tủ giày và phân vân nên chọn đôi này hay đôi kia vì việc này cũng khiến chị em mất tập trung và tốn không ít thời gian đâu.

Lập một nhật kí trang phục  

Nhật kí trang phục nghe có vẻ hơi phiền nhiễu nhưng thực ra lại không khó khăn và phức tạp như mọi người vẫn nghĩ. Các chị em chỉ cần ghi lại những trang phục đã phối ưng ý lên tờ lịch làm hoặc kế hoạch công việc mỗi ngày của mình và ghi chú là mình muốn mặc lại như vậy vào một ngày nào đó trong vài tuần tới.

Việc lập một nhật kí trang phục sẽ rất hữu ích để lật lại và xem mình đã phối các trang phục như thế nào. Ngoài ra, cuốn nhật kí trang phục này còn giúp các chị em nhìn lại gu thời trang của mình để điều chỉnh cho bản thân phong cách hơn nữa.

Mẹo hay giúp chị em mặc đẹp mỗi ngày và tiết kiệm thời gian vào buổi sáng

Mẹo hay giúp chị em mặc đẹp mỗi ngày và tiết kiệm thời gian vào buổi sáng. Ảnh minh họa

Sắp xếp tủ quần áo ngăn nắp và khoa học nhất 

Nhiều chị em thường nghĩ rằng càng có nhiều quần áo thì càng dễ dàng hơn để lựa chọn khi muốn chưng diện. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn trái ngược, quá nhiều đồ sẽ khiến các bạn gái phân tâm và đôi lúc dẫn đến nhiều sai lầm trong việc lựa chọn trang phục.

Đầu tiên, để tạo ra một tủ quần áo gọn ưu việt, các chị em nên xem xét, đánh giá lại những món đồ đã để lâu trong tủ và có sự cắt giảm thông minh. Các bạn gái chỉ cần cầm món đồ lên và xem xét xem mình có cần món đồ này nữa không. Nếu cảm thấy món đồ đó không còn phù hợp và cần thiệt thì có thể loại nó ra khỏi tủ đồ.

Sau đó, hãy phân chia tủ quần áo bằng cách để riêng từng loại (áo sơ mi với áo sơ mi, váy với váy…) và sắp xếp từ màu sáng đến tối, từ trái qua phải… theo hướng mà mắt bạn thường nhìn mỗi ngày. Các chị em cũng nên để tất cả giày xếp hàng gần trên sàn tủ quần áo, với những đôi thường xuyên đi nhất ở phía trước và trung tâm tầm nhìn.

Mặc đẹp mỗi ngày vào buổi sáng giúp chị em có một ngày làm việc hiệu quả

Mặc đẹp mỗi ngày vào buổi sáng giúp chị em có một ngày làm việc hiệu quả. Ảnh minh họa

Để riêng các phụ kiện 

Thực tế, các đồ trang sức với nhiều chi tiết thường dễ dính rối vào với nhau, và điều này cực kỳ gây bực bội cho các chị em vào buổi sáng. Để giải quyết vấn đề này, các chị em chỉ cần giữ các phụ kiện riêng ra từng ngăn hoặc từng hộp nhỏ.

Ngoài ra, các bạn gái cũng có thể sắm một chiếc giá treo đồ trang sức nhỏ xinh hoặc một dải móc treo trước gương, trên tường bên cạnh tủ quần áo, hoặc ngay trên cánh tủ … Vào cuối ngày, sau khi dùng xong, các chị em nên nhớ phải luôn đặt món đồ trang sức lại đúng vị trí của nó.

Để trông thật chỉn chu, bớt vội vàng hơn và tiết kiệm kha khá thời gian vào mỗi sáng thức dậy và có một ngày làm việc thật hiệu quả, các chị em nên cố gắng thực hiện những mẹo mặc đẹp mỗi ngày trên.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang