Mix đồ cực chất với những mẫu giày "hot" nhất mùa đông

author 14:21 07/01/2015

(VietQ.vn) - Trong mùa lạnh, ngoài việc chọn trang phục sao cho ấm áp thì giày dép cũng luôn là vấn đề được các cô nàng rất quan tâm. Một đôi giày mùa lạnh lý tưởng không chỉ có tác dụng giữ ấm hiệu quả cho bàn chân mà còn phải giúp tôn chiều cao của chủ nhân.

Sự kiện:

Ankle boots

Với những ưu điểm nổi bật như dễ đi, dễ kết hợp đồ, trẻ trung, không ngạc nhiên khi ankle boots hiện hữu trong phần lớn những set đồ mùa lạnh của các tín đồ thời trang. Trong số các loại ankle boots, ankle boots cao gót là item "dễ yêu" nhất bởi nó không chỉ mang đến sự thanh thoát, nữ tính cho người diện mà còn giúp cải thiện chiều cao đáng kể.

Mặc đẹp ngày lạnh trở nên đơn giản hơn với Ankle boots

Mặc đẹp ngày lạnh trở nên đơn giản hơn với Ankle boots. Ảnh minh họa

Hiện nay, kiểu ankle boots cao gót được ưa chuộng nhất chính là kiểu có phần gót bản to (block heels) nhờ ngoại hình hiện đại, trẻ trung và đặc biệt là rất vững chãi, dễ đi chứ không hề chênh vênh như kiểu boots có gót nhọn hoắt. Ankle boots cao gót có thể kết hợp linh hoạt với nhiều loại trang phục.

Là một kiểu giày cực kỳ hot trong năm nay, với sự cá tính của mình, ankle boots dễ dàng biến một set đồ nhàm chán trở nên hay ho và ấn tượng. Tuy nhiên, ankle boots lại là một item khá khó tính bởi nếu mix sai item, nó sẽ khiến bạn trở nên lùn hơn và có phần luộm thuộm. Trong đó, công thức đơn giản nhất giúp kéo dài chân triệt để chính là mix ankle boots cao gót màu đen với quần skinny đen hay quần tất đen (trong trường hợp bạn mặc váy ngắn).

Mặc đẹp ngày lạnh cùng ankle boots giúp bạn gái trở nên tươi trẻ và năng động hơnMặc đẹp ngày lạnh cùng ankle boots giúp bạn gái trở nên tươi trẻ và năng động hơn. Ảnh minh họa

Ankle boots không những giúp bạn gái mặc đẹp ngày lạnh mà còn trở nên trẻ trung năng động hơn khi kết hợp cùng quần jeans xắn gấu

Ankle boots không những giúp bạn gái mặc đẹp ngày lạnh mà còn trở nên trẻ trung năng động hơn khi kết hợp cùng quần jeans xắn gấu. Ảnh minh họa

Một đôi ankle boots màu sắc đơn giản đi kèm với 1 vài biến tấu nho nhỏ có thể làm nên những phong cách cực chất

Một đôi ankle boots màu sắc đơn giản đi kèm với 1 vài biến tấu nho nhỏ có thể làm nên những phong cách cực chất. Ảnh minh họa

Wedge sneaker

Không còn quá mới mẻ, xu hướng wedge sneaker đã khuynh đảo các sàn thời trang thế giới từ mùa trước. Được thiết kế như một đôi giày thể thao với phần đế được làm cao bằng phương pháp độn, đôi giày không những mang tới vẻ trẻ trung, năng động vốn có của thời trang thể thao mà còn tạo ra một nét hấp dẫn nữ tính từ cách thiết kế phần đế vô cùng hài hòa giúp các bạn gái tự tin mặc đẹp ngày lạnh.

Mặc đẹp ngày lạnhcùng Wedge Sneaker với dáng vẻ thể thao năng động cho các bạn gái tinh nghịch

Mặc đẹp ngày lạnh cùng Wedge Sneaker với dáng vẻ thể thao năng động cho các bạn gái tinh nghịch. Ảnh minh họa

Wedge sneaker chính là phép lai giữa sneaker và giày đế xuồng; hay nói cách khác, nó chính là sự pha trộn giữa khỏe khoắn và nữ tính - phong cách thời trang mà nhiều cô gái hiện đại luôn muốn định hình cho mình. Quần skinny, hay đơn giản là những chiếc quần jean, kaki bó, dáng ôm là loại trang phục vô cùng phổ biến mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể mặc hàng ngày. Chúng thường được kết hợp với giày cao gót để tạo ra nét quyến rũ hoặc với giày thể thao để tạo vẻ khỏe khoắn. Tuy nhiên, giờ đây khi bạn kết hợp chúng cùng đôi wedge sneaker thì đó là một sự pha trộn hoàn hảo, đặc biệt đây còn là gợi ý thú vị cho những cô nàng với chiều cao khiêm tốn và không muốn phải mang giày đế bệt.

Wedge Sneaker là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái muốn phá cách mặc đẹp ngày lạnh

Wedge Sneaker là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái muốn phá cách mặc đẹp ngày lạnh. Ảnh minh họa

Váy và giày thể thao thường khó có thể kết hợp với nhau để tạo nên một bộ trang phục đẹp. Tuy nhiên wedge sneaker với thế mạnh là phần đế được làm cao gần giống một đôi giày cao gót, bạn có thể mặc chúng cùng với những chiếc đầm của mình từ juyp tới váy dài, thậm chí là có họa tiết vintage nhã nhặn và tạo ra một vẻ ngoài vô cùng thời thượng cho bản thân.

Bộ đôi wedge sneaker và shorts sẽ tạo nên một diện mạo vô cùng mới mẻ cho các bạn gái sành điệu

Bộ đôi wedge sneaker và shorts sẽ tạo nên một diện mạo vô cùng mới mẻ cho các bạn gái sành điệu. Ảnh minh họa

Wedge sneaker không hề kén người mang và có thể kết hợp được với hầu hết những trang phục thường ngày trong tủ đồ

Wedge sneaker không hề kén người mang và có thể kết hợp được với hầu hết những trang phục thường ngày trong tủ đồ. Ảnh minh họa

Over-the-knee boots cao gót

Các nhà thiết kế danh giá và tài năng bậc nhất thế giới đã đồng loạt lăng xê đôi Boot quá đầu gối trên tất cả các sàn diễn, như thể chúng chính là chiếc khóa mở ra xu hướng mùa thu đông năm nay. Có quá nhiều lí do để đưa đôi boots lên ngôi, với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, không giới hạn của các nhà mốt, mọi thứ cũ kĩ và nhàm chán đều trở nên tươi mới thậm chí lạ lẫm. 

Bùng nổ từ thập niên 70 và trong suốt hơn 40 năm tồn tại, xu hướng boots cao quá gối vẫn "âm ỉ" cháy và thực sự bùng nổ trong hai mùa thời trang đổ lại đây. Điều thú vị nhất mà đôi boots cá tính này mang lại là khả năng giữ ấm đôi chân tuyệt vời mà không hề phá hỏng phong cách của bạn, đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

Đôi boots cao quá gối sang chảnh này có thể phù hợp với nhiều dáng người đa dạng với cách phối đồ phù hợp

Đôi boots cao quá gối sang chảnh này có thể phù hợp với nhiều dáng người đa dạng với cách phối đồ phù hợp. Ảnh minh họa

Boots cao quá gối chính là

Boots cao quá gối chính là "vũ khí" hoàn hảo cho những cô nàng muốn khoe chân dài. Ảnh minh họa

Giày platform

Những đôi giày kiểu này có ngoại hình rất đa dạng, có thể là giày oxford, giày slip-on, giày sneaker, v.v... và điểm làm chúng khác với kiểu giày nguyên bản chính là phần đế rất dày và cao đều. Giày có platform có thể "kết bạn" với nhiều set đồ mang nhiều phong cách khác nhau, từ vintage cho đến hiện đại nhưng tựu trung đều toát lên sự cá tính và trẻ trung.

Một đôi giày cao gót lênh khênh nhưng không có phần platform sẽ chỉ làm bạn đau chân chứ không có tác dụng nhiều trong việc tăng chiều cao cho bạn. Vì vậy, thay vì hành hạ đôi chân của mình với những đôi giày dốc ngược, hãy chọn mẫu giày platform hoặc đế xuồng bởi chúng không chỉ dễ đi hơn mà còn làm bạn cao hơn đáng kể. 

Đôi giày flatform có kiểu dáng đa dạng với phần đế dày phù hợp với các bạn gái cá tính

Đôi giày flatform có kiểu dáng đa dạng với phần đế dày phù hợp với các bạn gái cá tính. Ảnh minh họa

Đôi giày với phần đế cao có thể giúp khắc phục sự cố

Đôi giày với phần đế cao có thể giúp khắc phục sự cố "chân ngắn" cho các cô nàng năng động. Ảnh minh họa

Hồng Hạnh (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang