Bí quyết mix đồ tuyệt đẹp cùng quần tất cho cô nàng công sở

author 16:06 13/01/2015

(VietQ.vn) - Quần tất mùa đông là item không thể thiếu cho chị em trong việc tôn trang phục, vóc dáng cũng như che bớt nhược điểm đồng thời giữ ấm cơ thể trong thời tiết giá lạnh.

Sự kiện:

Quần tất dày, quần tất len vốn là món đồ đã quá quen thuộc để tạo nên phong cách mặc đẹp ngày lạnh của các quý cô. Quần tất được chị em công sở ưa chuộng nhờ khả năng giữ ấm tuyệt đối cho đôi chân vào mùa đông, dễ mix đồ nhờ kiểu dáng và màu sắc đa dạng.

Nguyên tắc mặc đẹp ngày lạnh khi lựa chọn quần tất:

- Độ dày:

Việc đầu tiên là cần phải xác định mục đích sử dụng quần tất để từ đó lựa chọn độ dày, mỏng hợp lý. Với cô nàng thường xuyên diện những chiếc áo dáng dài, hay váy ngắn chỉ vừa qua mông thì nên chọn quần tất chất liệu dày dặn để tạo phong cách gợi cảm mà vẫn rất lịch sự, nhã nhặn.

Quần tất là item không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng muốn mặc đẹp ngày lạnh

Quần tất là item không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng muốn mặc đẹp ngày lạnh. Ảnh minh họa

Trong khi đó, nếu chị em cần một chiếc quần tất để mặc cùng những chiếc váy dài chấm gối, váy bút chì hoặc những kiểu váy công sở thanh lịch thì nên lựa chọn chất liệu mỏng, có độ trong suốt giúp trang phục trông thoáng hơn, đồng thời giúp đôi chân trông thẳng và gợi cảm.

- Màu sắc:

Cùng với xu hướng lên ngôi của những màu sắc tươi sáng trong năm nay, quần tất cũng đa dạng về gam màu nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi tín đồ thời trang. Tuy nhiên, quần tất tone màu nóng như đỏ, cam, xanh lá… chỉ phù hợp với những cô nàng trẻ trung, cá tính.

Đối với chị em công sở thì những gam màu như tím đậm, than chì, xanh tím than, xanh rêu… là phù hợp nhất, đủ để khiến chị em thể hiện cá tính một cách sang trọng và thanh lịch. Ngoài ra, chị em nên kết hợp những chiếc quần tất này với những trang phục cùng tone và lựa chọn những sắc độ đậm nhạt phù hợp để set đồ có điểm sáng, không gây cảm giác bí bách.

Mặc đẹp ngày lạnh không khó nếu biết cách mix đồ cùng quần tất đen

Mặc đẹp ngày lạnh không khó nếu biết cách mix đồ cùng quần tất đen. Ảnh minh họa

Chị em cũng nên nhớ, chỉ trường hợp bất khả kháng mới chọn quần tất màu da, còn nếu có thể, tốt nhất nên chọn màu đen có độ trong suốt thích hợp.

- Chiều dài, tỷ lệ giữa phần hông và phần tất là điều chị em cần lưu ý. Khi chọn mua quần tất, phái đẹp cần kiểm tra độ giãn ngang ở phần hông, vì cơ địa của người Việt đa phần đều có hông to.

Bí quyết mix đồ để mặc đẹp ngày lạnh với quần tất:

- Nếu vẫn muốn diện những chiếc quần sooc trong mùa đông, cô nàng công sở có thể kết hợp cùng quần tất dày để tạo vẻ ngoài cá tính, năng động.

Mix quần tất cùng quần sooc là bí quyết mặc đẹp ngày lạnh của cô nàng cá tính

Mix quần tất cùng quần sooc là bí quyết mặc đẹp ngày lạnh của cô nàng cá tính. Ảnh minh họa

- Với quần tất thì gam màu đen sẽ rất dễ để sử dụng nhất, mặc với chiếc áo thun dáng rộng kết hợp áo khoắc lửng ngoài tạo gu thời trang 3 lớp sành điệu xuống phố.

- Quần tất ôm sát chân sẽ không là ưu điểm để những cô nàng chân to hoặc chân quá nhỏ tự tin mặc được. Những bạn gái chân to vẫn có thể mặc đẹp ngày lạnh nhờ kết hợp giữa quần tất gam đen với áo dáng rộng và boots cao cổ.

- Mix quần tất cùng áo khoác len xù dáng rộng cá tính.

- Chị em cũng có thể thử kiểu kết hợp giữa quần giả váy, váy xòe ngắn với quần tất.

- Bên cạnh cách mix quần tất cùng boots, bạn gái vẫn có thế mix những kiểu quần tất không có bàn với giày cao gót hay sandals. Quần giẫm gót có thể đi kèm kiểu giày như sneakers hay giày búp bê trẻ trung.

Minh Thùy (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang