Mặc dư luận đồn đoán, Phan Hiển ân cần vào viện chăm nom Khánh Thi

author 12:20 01/04/2015

(VietQ.vn) - Phan Hiển đã đăng một bức ảnh với nội dung “Góc cho người trông nom” trên trang cá nhân. Sự giống nhau ở toàn bộ các chi tiết giữa bức ảnh “tự sướng” của Khánh Thi và bức ảnh của Phan Hiển đã chứng tỏ việc anh đã đến bệnh viện để thăm nom và chăm sóc cho Khánh Thi.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, chiều 31/3, Phan Hiển – “người tình tin đồn” của Khánh Thi đã chia sẻ một ca khúc của cô trên trang cá nhân kèm với những dòng suy nghĩ đầy tâm trạng: “Em đã sống cho riêng mình? Hay là sống cho những ai xung quanh mình? Đến bao giờ em mới sống cho riêng mình?”.

Vào thời điểm chia sẻ dòng trạng thái này, chàng vũ công đang ở tại bệnh viện mà Khánh Thi vào để cấp cứu. Sau đó không lâu, anh cũng đăng một bức ảnh với nội dung “Góc cho người trông nom”.

Dù không đề cập trực tiếp đến Khánh Thi cũng như nơi anh đang ở, nhưng sự giống nhau ở toàn bộ các chi tiết giữa bức ảnh “tự sướng” của Khánh Thi và bức ảnh vừa được chia sẻ bởi Phan Hiển đã chứng tỏ việc Phan Hiển đã đến bệnh viện để thăm nom và chăm sóc cho Khánh Thi. Ở bên dưới tấm ảnh được Phan Hiển chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Khánh Thi khi có một người bạn trai biết quan tâm, có trách nhiệm với cô.

Hình ảnh Phan Hiển chia sẻ giống hệt với bệnh viện Khánh Thi đang nằm

Hình ảnh Phan Hiển chia sẻ giống hệt với bệnh viện Khánh Thi đang nằm. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, ngày 28/3, giữa những ồn ào chuyện tình cảm, Khánh Thi vẫn xuất hiện trên ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ. Tuy nhiên sau khi chương trình kết thúc, Khánh Thi buồn bã chia sẻ: "Sau khi chương trình Bước nhảy hoàn vũ kết thúc, có nhiều bạn bè và báo chí bủa vây chỉ để hỏi một vấn đề nào đó, mà không thấy ai hỏi thăm chị có khỏe không? Vậy đó...".

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Khánh Thi viết: "Mới khỏi ốm được hai ngày, thì bây giờ 2h đêm cấp cứu và 4h30 sáng chính thức nhập viện! Lại sống trong khách sạn có nhiều y tá". Cùng với dòng chia sẻ, nữ giám khảo của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ cũng đăng tải hình ảnh đang nằm trong bệnh viện với gương mặt mệt mỏi. Dòng chia sẻ của Khánh Thi khiến nhiều bạn bè và fan không khỏi lo lắng. Nhiều fan đã gửi lời động viên và chúc Khánh Thi sớm bình phục, báo điện tử Kiến Thức đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang