Mạc Hồng Quân chính thức xác nhận việc kết hôn với Kỳ Hân trong tháng 6

authorHòa Lê 09:01 06/06/2016

(VietQ.vn) - Trong một bài phỏng vấn mới nhất của mình, Mạc Hồng Quân đã chính thức thừa nhận việc kết hôn giữa anh và siêu mẫu Kỳ Hân là hoàn toàn chính xác.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong một bài phỏng vấn mới nhất của mình, Mạc Hồng Quân đã chính thức thừa nhận việc kết hôn giữa anh và siêu mẫu Kỳ Hân là hoàn toàn chính xác. Mạc Hồng Quân tiết lộ thêm cả hai đã cùng nhau chụp hình cưới. Đám hỏi sẽ được diễn ra tại quê nhà Sóc Trăng của cô dâu trong tháng 6 này, sau đó là một buổi tiệc nho nhỏ dành cho bạn bè tại TP.HCM.

Trước đó, thông tin về một đám cưới giữa Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã dấy lên từ tháng 4 khi ông bầu Vũ Khắc Tiệp đăng tải bức ảnh váy cưới và úp mở về chuyện một người em trong Venus chuẩn bị lên xe hoa. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của công chúng, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng phủ nhận thông tin kết hôn. Mạc Hồng Quân còn cho hay thông tin đám cưới là “tin vịt”.

Mạc Hồng Quân chính thức xác nhận việc kết hôn với Kỳ Hân trong tháng 6

Đám cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ được tổ chức vào tháng 6 này 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân đã gây chú ý khi đăng tải đường link một cuộc phỏng vấn nói đến chính mình. Theo đó, nam cầu thủ trải lòng về những tai tiếng xung quanh cuộc sống cá nhân gây ồn ào suốt thời gian vừa qua. Anh viết: "Có những điều chỉ những người yêu thương và cảm thông mới thực sự hiểu. Cảm ơn mọi người đã luôn tin Quân".

Trong bài phỏng vấn, chân sút Than Quảng Ninh thể hiện mong muốn được chăm sóc, bù đắp cho con trai ruột Khoai Tây - cậu bé mà tình cũ Khánh Ly đã một mình mang nặng đẻ đau trong suốt những tháng ngày bị Mạc Hồng Quân bỏ rơi. Ân hận trước những sai lầm của mình, anh buồn bã tâm sự: "Sự thật cho tới thời điểm này tôi vẫn chưa được gặp con".

Mạc Hồng Quân chính thức xác nhận việc kết hôn với Kỳ Hân trong tháng 6

 Đây không phải quyết định vội vã của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân mà cả 2 đã lên kế hoạch từ khá lâu

"Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình", Mạc Hồng Quân nói.

Mạc Hồng Quân có lẽ là cái tên cầu thủ được giới showbiz nhắc đến nhiều nhất thời gian vừa qua. Tuy nhiên, mọi người biết đến anh nhiều hơn bởi những cuộc tình với các mỹ nhân showbiz và những scandal tình ái.

Sau khi chia tay Ly Kute và phủ nhận mình bố là con trai nữ hotgirl Hà thành làm tốn hao giấy mực của giới truyền thông, Mạc Hồng Quân nhanh chóng công khai hẹn hò cùng siêu mẫu Kỳ Hân bất chấp những chỉ trích từ dư luận.

Cụ ông lập kỷ lục thế giới khi tốt nghiệp đại học ở tuổi 96Cụ ông Shigemi Hirata vừa nhận bằng cử nhân nghệ thuật hồi tháng 3 vừa qua tại Trường ĐH Nghệ thật và Thiết kế Kyoto khi 96 tuổi.

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang