Mạc Hồng Quân gây sốc khi kể về 'con người thật' của Ly Kute

authorHòa Lê 09:39 05/05/2016

(VietQ.vn) - Mạc Hồng Quân cho biết, khi biết tin Ly Kute có bầu, mẹ anh đã gọi cô đến nói chuyện nhưng hôm đó cô đã to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ anh.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau hơn 9 tháng mang bầu đầy nhọc nhằn vất vả, Ly Kute đã hạ sinh con trai Khoai Tây – kết quả mối tình dang dở giữa cô và chàng tuyển thủ Mạc Hồng Quân vào cuối tháng 3 vừa qua. Trong khi, Mạc Hồng Quân vẫn vui vẻ, ung dung bên người yêu hiện tại. Hành động này vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ công chúng.

Đã rất nhiều lần Mạc Hồng Quân khẳng định không bỏ bê mẹ con Ly Kute nhưng đều lập tức bị phủ nhận. Mới đây, chia sẻ với báo Em đẹp, Mạc Hồng Quân đã không ngại nói ra những bí mật mà anh chưa từng tiết lộ.

Mạc Hồng Quân lần đầu tiết lộ lý do ‘đường ai nấy đi’ với Ly KuteĐã rất nhiều lần Mạc Hồng Quân khẳng định không bỏ bê mẹ con Ly Kute nhưng đều lập tức bị phủ nhận

Mạc Hồng Quân cho biết: “Lúc hay tin Ly có bầu, mẹ tôi có gọi cô ấy đến nói chuyện. Tôi không biết cả hai đã nói những gì, nhưng hôm ấy, Ly đã to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ. Khi về, cô ấy nhắn tin xin lỗi nhưng hành động này tôi không thể chấp nhận...”.

Mạc Hồng Quân cho hay, khi nhận được tin nhắn của Ly Kute thông báo về việc cô có mang, anh đã chủ động đưa cô đi khám, nhưng Ly Kute từ chối và muốn đi một mình.

Mạc Hồng Quân còn khiến nhiều người ngỡ ngàng, khi cho biết, suốt thời gian trước và sau khi Ly Kute sinh con, anh đã rất nỗ lực liên lạc với cô. Tuy nhiên, mọi cố gắng nhắn tin, gọi điện đều không nhận được bất cứ sự phản hồi nào khiến anh cảm thấy khá bất lực.

Mạc Hồng Quân cũng chia sẻ việc có con chẳng phải là “sự cố” nào cả. Anh và Ly Kute đã bàn bạc với nhau từ trước, cả hai đã xác định gắn bó lâu dài. Tiếc thay, một số chuyện hiểu lầm đã làm cho hai người phải hoãn lại kế hoạch làm đám cưới. Mạc Hồng Quân cũng thuyết phục Ly Kute giữ đứa con và cùng chăm sóc. Trái ngược hẳn với những chuyện báo chí đã từng đăng tải trước đây.

Mạc Hồng Quân lần đầu tiết lộ lý do ‘đường ai nấy đi’ với Ly KuteMạc Hồng Quân đang hạnh phúc bên cạnh bạn gái siêu mẫu Kỳ Hân

Mạc Hồng Quân không hề muốn hình ảnh của mình trên các mặt báo được nhắc đến như một kẻ phụ tình, vô trách nhiệm, anh vẫn không quên nhiệm vụ của mình trên sân bóng chứ không phải là một kẻ thích ồn ào với những scandal tình ái. Cho đến bây giờ, Mạc Hồng Quân vẫn luôn mong muốn Ly Kute tạo điều kiện cho anh cùng chăm sóc đứa bé.

Mạc Hồng Quân tâm sự rằng thực tế mỗi tuần anh chỉ có 2 ngày nghỉ để về thăm ông bà, gia đình, gặp bạn gái và làm một số việc cho bản thân chứ không thường xuyên đi bar hay cặp kè với các mỹ nhân như trên các mặt báo. Ở nhà, Mạc Hồng Quân được coi là người ít nói, không muốn khoe khoang. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà anh lại trở nên méo mó trong mắt nhiều người.

>> Giật mình với cách sống ‘tiểu thư sang chảnh’ của con gái Công Vinh – Thủy Tiên

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang