Mạc Hồng Quân ‘gây sốt’ khi sắm 4 bộ váy cưới tặng Kỳ Hân

authorHòa Lê 16:56 13/06/2016

(VietQ.vn) - Mạc Hồng Quân mới đây đã chi mạnh tay tặng Kỳ Hân 4 bộ váy cưới. Được biết, đây là những mẫu váy mới nhất trong bộ sưu tập của NTK Chung Thanh Phong.

Sự kiện: Ngôi sao

Chỉ còn hai ngày, đám cưới của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sẽ được tổ chức tại nhà riêng của cô dâu ở Sóc Trăng. Trước đó, mặc lời nam cầu thủ khẳng định buổi lễ này chỉ là đám hỏi chứ không phải đám cưới, tuy nhiên hàng xóm gần nhà Kỳ Hân đã xác nhận cặp đôi sẽ tổ chức Lễ Thành Hôn vào ngày 15/6 tại tư gia. Hiện thông tin về lễ cưới của cặp uyên ương mới trong showbiz nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mạc Hồng Quân ‘gây sốt’ khi sắm 4 bộ váy cưới tặng Kỳ Hân

Kỳ Hân khoe vẻ đẹp mong manh trong các mẫu váy của NTK Chung Thanh Phong  

Để chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đến showroom của nhà thiết kế Chung Thanh Phong để thử trang phục. Chung Thanh Phong là người lo toàn bộ trang phục cho cặp đôi trong ngày trọng đại.

Với mong muốn mang đến cho Kỳ Hân một đám cưới trong mơ, Mạc Hồng Quân đã chi mạnh tay sắm cho vợ sắp cưới 4 bộ trang phục, trong đó gồm 1 bộ áo dài cho lễ rước dâu, hai chiếc váy cưới và một bộ đầm ngắn thanh lịch.

Được biết, 4 thiết kế đều là những mẫu váy mới nhất trong bộ sưu tập 'Le Blanc' của Chung Thanh Phong. Toàn bộ trang phục của Kỳ Hân đều được may trên chất liệu ren cao cấp nhập từ Pháp và thực hiện trong vòng một tháng.

Mạc Hồng Quân ‘gây sốt’ khi sắm 4 bộ váy cưới tặng Kỳ Hân

Cặp đôi không giấu khỏi niềm hạnh phúc khi chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình 

Trước đó, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã tung bộ ảnh hậu trường đi chụp ảnh cưới, cả hai liên tục tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính. Được biết, trang phục cho Kỳ Hân trong buổi chụp ảnh là những mẫu váy cưới mới nhất của Chung Thanh Phong. Trong đó không thể không kể đến các mẫu váy được cắt may cầu kỳ trên chất liệu ren đối xứng.

Trong một bài phỏng vấn mới nhất của mình, Mạc Hồng Quân cũng chỉ mới thừa nhận việc kết hôn giữa anh và siêu mẫu Kỳ Hân là hoàn toàn chính xác. Mạc Hồng Quân tiết đám hỏi sẽ được diễn ra tại quê nhà Sóc Trăng của cô dâu trong tháng 6 này, sau đó là một buổi tiệc nho nhỏ dành cho bạn bè tại TP.HCM.

Mạc Hồng Quân ‘gây sốt’ khi sắm 4 bộ váy cưới tặng Kỳ Hân

Kỳ Hân đẹp như nàng công chúa trong chuyện cổ tích 

Đây được coi là cái kết “có hậu” đối với Kỳ Hân sau những ngày tháng nỗ lực vượt qua dư luận. Từ khi bước chân vào mối quan hệ với cầu thủ Việt kiều, người đẹp sinh năm 1995 đã vô tình biến thành tâm điểm ném đá của dư luận. Có thời điểm, Kỳ Hân mệt mỏi tới mức muốn rút khỏi showbiz, hạn chế tiếp xúc báo chí để tìm lấy sự bình yên.

Tuy vậy, giữa những thời điểm khó khăn, bế tắc nhất, Kỳ Hân cũng không có ý định chia tay Mạc Hồng Quân. Cô gái 21 tuổi vẫn kiên trì theo đuổi tình yêu dù bị “cả thế giới quay lưng”.

Song Joong Ki và những biểu cảm 'siêu đáng yêu' khi bị ép ăn sầu riêng(VietQ.vn) - Mới đây (ngày 11/6), "Đại úy" Song Joong Ki đã có mặt tại Hồng Kông, để thực hiện buổi giao lưu, gặp gỡ các fan xứ Cảng Thơm.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang