Mạc Hồng Quân chính thức lên tiếng về đám cưới ‘cổ tích’ với Kỳ Hân

authorHòa Lê 06:54 27/04/2016

(VietQ.vn) - Trước tin đồn cặp đôi “trai tài gái sắc” chuẩn bị làm đám cưới, Mạc Hồng Quân cho hay thời gian sẽ thay anh trả lời còn Kỳ Hân vẫn giữ thái độ im lặng.

Sự kiện: Ngôi sao

Sáng 26/4, siêu mẫu Kỳ Hân chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh hạnh phúc khi Mạc Hồng Quân cầm máy ảnh selfie cả hai. Trong ảnh, Kỳ Hân tươi cười tạo dáng hình trái tim kèm theo dòng trạng thái ngọt ngào, tình cảm. Cô viết: "Yêu chồng lắm, cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ, không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ, thương chồng ngoan".

Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân chuẩn bị về ‘chung một nhà’?Kỳ Hân chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh hạnh phúc khi Mạc Hồng Quân cầm máy ảnh selfie cả hai

Đây là lần đầu tiên chân dài Venus công khai gọi bạn trai bằng chồng khiến các fan vô cùng phấn khích. Status của Kỳ Hân trên trang cá nhân nhận được hơn 4.000 lượt like, chia sẻ cùng rất nhiều bình luận chúc mừng hạnh phúc chỉ sau vài giờ đăng tải.

Trước đó, Kỳ Hân và mạc Hồng Quân gặp phải tin đồn đám cưới khi "ông bầu" Khắc Tiệp chia sẻ ảnh váy cưới lên trang cá nhân. Dù không nói rõ "người em" mà anh nhắc đến là ai nhưng người hâm mộ vẫn nhanh trí đoán được đó là Kỳ Hân vì cô bình luận "thương sếp". Trong khi Mạc Hồng Quân cho biết đó là chuyện cá nhân không muốn mọi người nhắc đến thì Kỳ Hân vẫn chưa có câu trả lời chính thức với dư luận.

Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân chuẩn bị về ‘chung một nhà’?Ảnh váy cưới Khắc Tiệp chia sẻ làm dấy lên tin đồn đám cưới của Kỳ Hân

Cách đó không lâu, Kỳ Hân đã chia sẻ trên trang cá nhân về giấc mơ đám cưới của mình. Cô viết: "Tối qua vừa mơ thấy ông ngoại. Ông bảo viết tên những người bạn vào đây để ông viết thiệp cưới giúp hai cháu". Chân dài chia sẻ đoạn status và tag tên Mạc Hồng Quân.

Trước tin đồn này, Mạc Hồng Quân không phủ nhận cũng không khẳng định sự việc mà cho rằng đây là chuyện cá nhân, thời gian sẽ thay anh trả lời. Về phía Kỳ Hân, cô vẫn “bặt vô âm tín”, không bình luận hay lên tiếng về sự việc.

>> Quế Vân ‘ghi điểm’ khi nhẹ nhàng gửi lời chúc phúc đến Trường Giang – Nhã Phương

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang