Mạc Hồng Quân chính thức lên tiếng về thông tin mua nhà ngay ‘sát vách’ Ly Kute

authorHòa Lê 15:49 22/06/2016

(VietQ.vn) - Cách đây ít giờ, Mạc Hồng Quân đã chính thức lên tiếng về thông tin đầu tư tiền tỷ để mua một căn hộ gần 100m2, ngay "sát vách" nhà Ly Kute.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây ít giờ, phóng viên 2Sao đã liên lạc với Mạc Hồng Quân để xác nhận thông tin nam cầu thủ đã đầu tư tiền tỷ để mua căn hộ gần 100m2, ngay “sát vách” nhà Ly Kute. Mạc Hồng Quân đã cho biết đây là một thông tin hoàn toàn sai sự thật.

Anh cũng mong rằng tất cả những thông tin về anh cần phải được xác thực. Không thể chỉ vì một vài thông tin không chính thức mà làm hỏng hết các mối quan hệ của anh. Mạc Hồng Quân cho biết thêm, hiện anh vẫn sinh sống chủ yếu ở Quảng Ninh và Kỳ Hân vẫn ở Sài Gòn. 

Mạc Hồng Quân lên tiếng về thông tin mua nhà cạnh Ly Kute

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân hạnh phúc trong lễ ăn hỏi 

Căn hộ 100m2 mà mọi người nhắc tới (gần nhà Ly Kute, trong cùng 1 khu đô thị) là nhà của chị gái và anh rể của Mạc Hồng Quân. Thế cho nên mỗi khi lên Hà Nội, việc anh đến ở nhà của anh chị mình sẽ là điều đương nhiên và cũng khó tránh khỏi.

Trước đó, cộng đồng mạng có chia sẻ thông tin căn hộ mới mua của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân gần với nơi ở hiện tại của mẹ con Ly Kute và bé Khoai Tây. Nguồn tin này cho biết rõ ràng hơn, Mạc Hồng Quân đã đầu tư tiền tỷ để mua một căn hộ rộng gần 100m2, mua trước khi tổ chức lễ ăn hỏi và dự định sẽ là nơi xây dựng tổ ấm của cặp đôi này tại Hà Nội.

Điều đáng nói là khu nhà ở của Ly Kute cũng nằm trong khu đô thị, gần “sát vách” với nhà của vợ chồng Mạc Hồng Quân. Nhiều khả năng Ly Kute sẽ “đụng mặt” Mạc Hồng Quân khi đưa con đi dạo trong khuôn viên nhà.

Mạc Hồng Quân lên tiếng về thông tin mua nhà cạnh Ly Kute

Ly Kute và bé Khoai Tây

Ngay sau khi thông tin này được truyền đi trên mạng xã hội, ngoài luồng ý kiến cho rằng đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên, phần đông dân mạng cho rằng đây là cách “đáp trả” của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khi muốn khẳng định sự hạnh phúc của họ và có thể để Ly Kute tận mắt chứng kiến.

Nhiều người lại cho rằng, việc Mạc Hồng Quân muốn mua nhà gần nhà của bạn gái cũ Ly Kute là để có thể gặp mặt bé Khoai Tây. Bởi lẽ, trước đó, Mạc Hồng Quân từng mong ước được gặp mặt con trai.

Chỉ cần khoe chân dài miên man, Phạm Hương đã khiến bao người ‘ngã gục’(VietQ.vn) - Phạm Hương được mệnh danh là một trong những người đẹp gợi cảm nhất showbiz Việt. Cô sở hữu đôi chân dài miên man và thân hình đồng hồ cát nóng bỏng.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang