Mắc kẹt trong thang máy tòa nhà Hei Tower, đôi nam nữ nhập viện

author 17:12 20/08/2017

(VietQ.vn) - Sự cố xảy ra trong khi thang máy đang đi lên tầng 26 của tòa nhà Hei Tower ở Hà Nội khiến một đôi nam nữ bị mắc kẹt, bị thương và phải nhập viện.

Theo đó, thông tin trên báo điện tử Zing cho biết, sự cố kẹt thang máy xảy ra tối 19/8, tại tòa nhà Hei Tower nằm trên đường Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Anh Nam, cư dân sống tại tòa nhà trên cho biết hai vị khách di chuyển bằng thang máy chở hàng lên quán cafe ở tầng 26. Đến 21h thì thang máy mất điện, camera trong thang máy bị mất tín hiệu, cửa thang máy không mở.

"Đến 21h30, đôi nam nữ được đưa ra ngoài, nam thanh niên bị thương ở phần đầu còn người phụ nữ đi cùng bị gãy xương đùi bất tỉnh. Cả hai sau đó được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội", anh Nam nói thêm.

Về vụ việc trên báo điện tử Vetnamnet cho biết, sau khi nhận được tin báo, Công an phường Nhân Chính đã có mặt tại hiện trường. Đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân cũng đã xác nhận vụ việc. Theo đại tá Phương, đội điều tra Công an quận Thanh Xuân cũng đã trực tiếp xuống hiện trường thu thập thông tin, cùng cơ quan chuyên môn điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đến sáng nay (20/8), nam thanh niên bị thương đã ra viện, người phụ nữ bị gãy xương đùi tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.

HD (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang