Tử vong vì bị mắc kẹt trong thang máy ở TP HCM

author 06:52 10/02/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông đã bị mắc kẹt và tử vong tại khu vực thang máy khi di chuyển hàng tại công ty đóng gói thủy sản.

Báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, vụ việc mắc kẹt trong thang máy dẫn đến chết người xảy ra lúc 13h chiều 9/2 tại 1 công ty chuyên đóng gói hàng hóa thủy sản nằm trên đường Lâm Hoành thuộc phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Trong chiều cùng ngày, công an địa phương đã khám nghiệm hiện trường và di chuyển thi thể nạn nhân đi để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết này.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án mắc kẹt trong thang máy

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án mắc kẹt trong thang máy. Ảnh VOV

Được biết, nạn nhân vụ mắc kẹt trong thang máy là ông Tô Tuấn Kiệt (SN 1973, ngụ tại phường 10, quận 8, TP HCM), công nhân tại công ty nói trên. Vào thời điểm nói trên, có 1 số công nhân đến nhà kho, nằm ngay sát công ty để kêu cửa ông Kiệt, yêu cầu mở khóa nhằm đưa hàng vào kho. Tuy nhiên các công nhân không thấy ông Kiệt trả lời cũng như không liên lạc được với ông này.

Sinh nghi nên các công nhân đã phá cửa kho hàng vào cạnh thang máy chuyển hàng. Tại đây, nhóm công nhân phát hiện ông Kiệt đã tử vong từ trước đó, thi thể ông nằm cạnh bên thang máy chuyển hàng cùng nhiều bao tải ngổn ngang. Nhận được tin báo về vụ việc trên, công an địa phương đã có mặt hiện trường khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Đến 16h cùng ngày, thi thể ông Tô Tuấn Kiệt – nạn nhân vụ mắc kẹt trong thang máy cạnh kho hàng được được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang