Mặc sở cấm, hot girl Bà Tưng vẫn biểu diễn tối nay?

author 07:03 27/07/2013

(VietQ.vn) - Dù Sở VHTT&DL đã đình chỉ buổi biểu diễn có sự tham gia của Bà Tưng tại bar Max3 nhưng người chịu trách nghiệm phụ trách đêm nhạc này vẫn khẳng định rằng: Bà Tưng sẽ vẫn có mặt và trình diễn theo đúng kế hoạch, không có sự thay đổi nào hết.

Nổi lên như một hiện tượng trên cộng đồng mạng với những hình ảnh, clip khoe thân. Dù bị cư dân mạng ném đá, chỉ trích, báo chí lên án nhưng cái tên “bà Tưng” vẫn nổi như…cồn và ngày càng trở nên hot. Nếu như những gì bà Tưng nói trên mạng thì mục đích của những hình ảnh, clip khoe thân chỉ là làm cho vui, thỏa mãn cánh đàn ông hiếu kỳ. Nhưng thực chất đó lại là bước khởi đầu để cô chen chân vào Showbiz.


Bà Tưng là khách không mời trong buổi họp báo ra mắt Album của ca sĩ Lam Trường.

Mở đầu là việc bà Tưng xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt Album Vol 14 của ca sĩ Lam Trường ngày 25/6 với chiếc đầm ôm sát khoét ngực sâu tham gia buổi họp báo và thoải mái tạo dáng chụp hình trước phóng viên đã thu hút sự chú ý của rất nhiều quan khách. Bởi vậy, nhiều người nghi ngờ rằng, ca sĩ Lam Trường muốn đánh bóng tên tuổi nên đã cố tình mời hot girl tai tiếng này đến để thu hút sự chú ý của truyền thông hơn. Nhưng khi được hỏi ra, mọi người mới vỡ lẽ rằng cô nàng chỉ là một vị khách không mời mà đến trong buổi họp báo mà thôi.

Nhiều người cho rằng, bà Tưng quá “trơ trẽn” khi là khách không mời nhưng vẫn cố tình tham gia để gây sự chú ý và được xuất hiện trên báo chí. Nhưng với mục đích được lên báo, được chú ý và nổi tiếng thì với cô gái này, không có gì là không thể.

Thậm chí, dù không quen biết nhưng khi biết tin trên báo ca sĩ Khắc Việt nhập viện cô gái này cũng tới bệnh viện thăm hỏi Khắc Việt những mong sẽ có vài tấm hình của mình cùng chàng ca sĩ lên báo. Tuy nhiên, ý đồ của cô gái đã không thành công khi ca sĩ Khắc Việt yêu cầu bạn bè, người thân không đưa tin, không chụp hình và đăng tải những hình ảnh của cô gái này khi tới thăm anh trong viện lên để tránh gây phản cảm và tránh gây sự hiểu lầm với khán giả rằng anh tạo chiêu trò.

Không thể phủ nhận rằng, những chiêu trò của cô gái này đã thành công, ước nguyện được nổi tiếng và có cơ hội chen chân vào Showbiz đã dần trở thành hiện thực khi hàng loạt hợp đồng quảng cáo, đóng phim, trình diễn ca nhạc với mức cát sê cao ngất ngưởng được “dâng” tới tay bà Tưng. Bởi những nhà đầu tư, nhà kinh doanh cho rằng đối với kinh doanh thì lợi nhuận sẽ được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, không cần biết bà Tưng tai tiếng cỡ nào, đã làm những gì, chỉ cần biết tên tuổi và hình ảnh của bà Tưng đang hot, từ khóa Bà Tưng trên google cho ra hàng triệu kết quả ngay tức thì, những chia sẻ của bà Tưng có hàng nghìn người quan tâm. Bởi vậy nếu mời bà Tưng tham gia vào những hợp đồng quảng cáo, dự án phim thì hiệu quả quảng cáo, hiệu quả truyền thông sẽ rất cao, nhà đầu tư chắc chắn được lợi.
 

Poster quảng cáo đêm diễn của bà Tưng với hình ảnh phản cảm và poster quảng cáo không đúng quy định.

Và cũng vì lợi nhuận kinh doanh được ăn theo tên tuổi hot ấy. Một số quán bar tại Hà Nội như Max3, Envy đã tổ chức các đêm nhạc và mời bà Tưng tham gia biểu diễn với giá cát sê được tiết lộ là còn cao hơn cả một số ca sĩ có tên tuổi thường tham gia biểu diễn ở đó. Cụ thể ở Max3 là một đêm duy nhất vào ngày 27/7 và Envy bar là ngày 31/7.

Được biết, việc mời biểu diễn nghệ thuật không phải xin phép cơ quan chức năng như biểu diễn ở sân khấu chuyên nghiệp nhưng việc trưng băng rôn quảng cáo vẫn phải tuân thủ luật hiện hành. Tuy nhiên, Max3 lại không tuân thủ đúng quy định khi poster quảng cáo cho đêm nhạc bà Tưng sử dụng hình ảnh phản cảm, poster treo quảng cáo không được sự đồng ý của Sở Văn hóa thể thao và du lịch Hà Nội cấp phép.

Bởi vậy, ngày 26/7 Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và du lịch Hà Nội đã lên tiếng yêu cầu Max3 gỡ poster quảng cáo và đình chỉ buổi biểu diễn của bà Tưng vào tối 27/7. Còn Envy bar do không treo poster quảng cáo nên không bị cơ quan chức năng “sờ gáy” và vẫn được tổ chức biểu diễn chương trình vào tối 31/7.

Nhưng sau yêu cầu đình chỉ buổi biểu diễn đó tại Max3 vào tối ngày 27/7, chỉ có poster quảng cáo show diễn là được Max3 gỡ xuống, còn việc bà Tưng ngừng diễn tại bar,  người chịu trách nghiệm phụ trách đêm nhạc này vẫn khẳng định rằng: Bà Tưng sẽ vẫn có mặt và trình diễn theo đúng kế hoạch, không có sự thay đổi nào hết.

Liệu đêm diễn của bà Tưng có tiếp tục được diễn ra tối ngày 27/7 hay không. Lãnh đạo sở Văn hóa thể thao và Du lịch sẽ nói gì, làm gì hay sẽ in lặng trước lời “thách thức” đó. Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật và đưa tin.

Nhã Uyên
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang