Hà Hồ xinh đẹp ra mắt DVD Live concert 2014 dù thị phi

author 12:06 05/06/2015

(VietQ.vn) - Trong buổi ra mắt DVD mới của mình vào tối ngày 4/6, Hà Hồ vô cùng rạng rỡ và chia sẻ rất nhiều điều về sản phẩm âm nhạc mới của mình. Cô tuyệt nhiên không trả lời bất cứ câu hỏi nào ngoài công việc.

Sự kiện:

Theo thông tin từ báo Dân Trí, giữa những “tâm bão” đang vây quanh, những lời đồn đoán xung quanh cuộc sống cá nhân thời gian qua. Hồ Ngọc Hà vẫn rất xinh tươi trong buổi giới thiệu DVD live concert 2014 của mình. Đây là sản phẩm mang ý nghĩa đặc biệt với Hà Hồ, ghi lại đêm diễn kỷ niệm 10 năm ca hát của nữ ca sĩ. 

Hồ Ngọc Hà chính thức phát hành DVD Live concert 2014 và có buổi giới thiệu vào tối 4.6 tại TP.HCM

Hồ Ngọc Hà chính thức phát hành DVD Live concert 2014 và có buổi giới thiệu vào tối 4.6 tại TP. HCM. Ảnh: Độc Lập

Trong buổi ra mắt DVD mới của mình, Hà Hồ vô cùng rạng rỡ và chia sẻ rất nhiều điều về sản phẩm âm nhạc mới của mình. Cô tuyệt nhiên không trả lời bất cứ câu hỏi nào ngoài công việc. DVD của Hồ Ngọc Hà đã nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng lẫn giới chuyên môn. Với chất lượng hình ảnh sắc nét, cùng những khoảnh khắc thăng hoa trong âm nhạc đã chinh phục được người xem và để lại những ấn tượng đẹp với công chúng về một người nghệ sĩ luôn lao động nghiêm túc.

Trong live concert này, nữ ca sĩ cũng đã nhiều lần rơi nước mắt và không giấu được sự xúc động khi nói về nỗi cô đơn của chính mình. Hơn 6 tháng sau, DVD ghi hình live concert này chính thức được phát hành. Chia sẻ với Thanh Niên Online, Hồ Ngọc Hà cho biết khi xem lại những hình ảnh trong DVD, cô đã bật khóc một lần nữa. "Tuy nhiên lần này, Hà khóc với một cảm xúc khác, không giống như lúc mình đứng trên sân khấu", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho biết cô đã bật khóc khi xem lại hình ảnh của mình trong DVD này

Nữ ca sĩ cho biết cô đã bật khóc khi xem lại hình ảnh của mình trong DVD này. Ảnh: Độc Lập 

DVD ghi lại toàn bộ đêm diễn của Hồ Ngọc Hà với 4 chương Broadway, Ballad, Rock và Dance. Bên cạnh đó, những video tư liệu, những câu chuyện trong hậu trường hay chia sẻ của những người thân thiết với nữ ca sĩ cũng được đưa vào DVD lần này. Đặc biệt, đây là DVD liveshow đầu tiên của một ca sĩ Việt Nam được phát hành cùng lúc cả trong nước và hải ngoại với ba định dạng DVD-5, DVD-9 và Bluray. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang