Tin Tức 24h, Doc bao, tin tuc moi

Thứ ba, 22/07/2014, 18:18 GMT+7

MacDonald’s chính thức vào Việt Nam

(VietQ.vn) - Hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh hàng đầu thế giới MacDonald’s chính thức công bố tham gia thị trường Việt Nam thông qua hình thức nhượng quyền thương mại cho đối tác là công ty Good Day Hospitality do doanh nhân Nguyễn Bảo Hoàng sáng lập.
Tin tức liên quan:

Dự kiến nhà hàng McDonald’s đầu tiên sẽ được khai trương tại TP.HCM vào đầu năm 2014. Thực đơn sẽ bao gồm những món ăn đặc trưng được nhiều người yêu thích của thương hiệu này như bánh sandwich Big Mac, cheeseburger và món khoai tây chiên.

 

Theo ông Don Thompson - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn McDonald’s - Việt Nam là đất nước thứ 38 tại khu vực châu Á mà tập đoàn này có mặt và hãng này sẽ tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, mang đến những trải nghiệm về chất lượng thực phẩm cũng như cung cách phục vụ và sự tiện lợi.

Trên thực tế, McDonald’s đã bắt đầu khảo sát thị trường Việt Nam cách nay khá lâu nhưng chỉ lựa chọn thời điểm này để chính thức tham gia do đánh giá thị trường thức ăn nhanh của Việt Nam đã phát triển đủ lớn đồng thời tìm được đối tác kinh doanh phù hợp.

Bản thân ông Nguyễn Bảo Hoàng hiện đang là Tổng giám đốc Quỹ đầu tư IDG Venture Việt Nam nhưng việc kinh doanh thương hiệu McDonald’s tại Việt Nam là công việc riêng của cá nhân.

Ông Nguyễn Bảo Hoàng chia sẻ rằng ông đã đam mê từ lâu thương hiệu này và nhiều năm qua không ngừng liên hệ với trụ sở tập đoàn McDonald’s tại Mỹ để chia sẻ về những cơ hội tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, đội ngũ nhân sự tại Việt Nam cũng đã bắt đầu đào tạo và chuẩn bị cho những người quản lý và nhân viên đầu tiên để khai trương cửa hàng.

McDonald’s là hệ thống nhà hàng phục vụ nhanh hàng đầu thế giới với 34.500 cửa hàng, phục vụ hơn 69 triệu khách hàng mỗi ngày tại hơn 100 quốc gia. Hơn 80% nhà hàng McDonald’s trên toàn cầu được sở hữu và điều hành thông qua việc nhượng quyền thương mại

Mai Phương

Đọc báo tin tức sự kiện tin mới nhất, nhanh và hay nhất trong ngày tại Vietq.vn

Xem thêm video clip: Tàu ngầm Yết Kiêu sắp xuất khẩu sang Malaysia


Chia sẻ bài viết :
Bình luận
Ý kiến của bạn(Vui lòng gõ tiếng việt có dấu)
Họ và tên:
Email:
Mã bảo mật
Tin Khác

  • 9 quảng cáo cho bé dễ thương khó cưỡng 9 quảng cáo cho bé dễ thương khó cưỡng (VietQ.vn) - Không ai có thể cưỡng lại được sự ngây thơ và hồn nhiên của các bé và các thương hiệu đã sáng tạo tối đa lợi thế này để quảng cáo cho sản phẩm của mình
  • Truyền thông Trung Quốc liên tiếp Truyền thông Trung Quốc liên tiếp "nói xấu" Apple (VietQ.vn) - Những sản phẩm của Apple là một bất lợi lớn so với các hãng điện tử địa phương của Trung Quốc. Vì vậy, các phương tiện truyền thông Trung Quốc luôn đưa ra những lời buộc tội vô lý nhằm hạ bệ thương hiệu di động thông minh lớn bậc nhất thế giới này.
  • Những thương hiệu bị làm nhái nhiều nhất Những thương hiệu bị làm nhái nhiều nhất (VietQ.vn) - Hàng giả hàng nhái (hàng fake) luôn là bài toán đau đầu với các ông lớn trong ngành thời trang. Theo ước tính, vấn nạn fake gây tổn thất cho các nhà cung cấp chính thức 600 tỷ đô la mỗi năm và con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong tương lai.

 

dongbenauto

Quảng cáo


mbbank

phan vien det may

smedec

cpcit