Mách bạn chọn quà tặng Valentine ghi điểm tuyệt đối với bạn gái

author 08:44 13/02/2017

(VietQ.vn) - Valentine 2017 sắp tới, chắc chắn có nhiều chàng trai tự hỏi nên chọn quà tặng Valentine gì cho bạn gái. Sau đây là những gợi ý giúp ích cho các chàng.

Sự kiện: Valentines 2017

1. Socola – món quà tình yêu thay lời muốn nói

 

Socola - món quà tặng Valentine được cánh mày râu lựa chọn nhiều - Ảnh: Internet

Socola từ lâu đã trở thành món quà tình yêu tuyệt vời dành cho đôi lứa nhân ngày lễ tình yêu. Socola mang những hương vị của tình yêu mà bất cứ ai khi yêu cũng phải trải qua: ngọt ngào, cay đắng. Cùng nhau thưởng thức socola và cùng nhìn lại một năm tình yêu có lúc thăng lúc trầm của hai người. Từ đó hai người sẽ gắn kết hơn và trân trọng những phút giây hạnh phúc, êm đềm bền nhau
2.  Hoa hồng
 

Hoa hồng cũng là món quà tặng Valentine đầy lãng mạn mà ý nghĩa - Ảnh: Internet

 Hoa hồng, một biểu tượng cho tình yêu vừa ngọt ngào vừa lãng mạn. Hoa hồng là một trong những món quà không thể thiếu trong ngày valentine 2016 này. Đặc biệt nếu nàng là một người lãng mạn thì hoa hồng chắc chắn sẽ mang đến niềm vui, hạnh phúc cho nàng và mang một không gian ngọt ngào cho hai người.

3.  Trang sức

Các chàng có thể tặng quà Valentine cho bạn gái là một bộ trang sức - Ảnh: Internet

 Là con gái ai cũng thích mình đẹp và luôn muốn mình đẹp trong mắt mọi người, nhất là với người yêu. Vì vậy trang sức là món quà thiết thực và giúp nàng tỏa sáng trong những buổi hẹn hò của hai người. Bạn có thể lựa chọn một chiếc vòng cổ, lắc tay, bông tai,...Trang sức rất dễ chọn nên các bạn trai hãy tinh ý một chút để có thể lựa chọn món quà ưng ý cho nàng.

4. Nước hoa

Nước hoa là một trong những món quà tặng Valentine phổ biến nhất cho chị em - Ảnh: Internet

Bên cạnh trang sức, nước hoa cũng là một gợi ý không tồi chút nào bởi vừa sang trọng, vừa tiện dụng lại cực kỳ lãng mạn. Hiện nay trên thị trường có vô số mẫu nước hoa, đa dạng cả về giá cả, hương thơm và thiết kế lọ đựng. Các ông chồng chỉ cần dạo quanh một vòng cửa hàng để nghe tư vấn của nhân viên bán hàng là có thể chọn được mẫu nước hoa thích hợp cho người bạn đời của mình.

5. Quần áo, giày dép 

Thời trang là người bạn không thể thiếu của phái đẹp. Do đó, nếu không nghĩ ra ngày Valentine tặng quà gì cho nàng,  các chàng nên chọn mua quần áo, giày dép, phụ kiện. Chỉ cần lưu ý một chút đến số đo, phong cách thời trang hoặc nhu cầu hiện tại của nàng là chàng hoàn toàn có thể tìm được quà Valentine ưng ý. Hoặc đơn giản nhất là dẫn nàng đi shopping và để cô ấy mua sắm xả láng.

6.  Thiệp chúc mừng

 
 Một tấm thiệp với lời chúc dành tặng bạn gái là một trong những món quà valentine giản dị nhưng ấm áp và chứa đựng rất nhiều tình cảm. Nếu bạn là người khéo tay có thể tự làm tặng làm một chiếc thiệp xinh xắn. Chắc chắn khi biết chàng đã bỏ công ra để làm món quà cho mình nàng sẽ rất hạnh phúc, hãnh diện và yêu mình hơn.

7. Một bữa tối ngọt ngào, lãng mạn

Một bữa tối lãng mạn là món quà Valentine tuyệt vời mà bạn dành cho nàng- Ảnh: Internet

Một bữa tối ngọt ngào, lãng mạn với không gian riêng tư cùng những ánh nến, ánh đèn và cùng nhau thưởng thức bản nhạc du dương sẽ giúp nàng cảm thấy ấm áp và yêu chàng hơn đó. Đặc biệt nếu chàng có tài nấu nướng và tự tay chuẩn bị bữa tối riêng cho hai người thì còn gì ấn tượng, độc đáo, lãng mạn bằng. Vì vậy bạn hãy bỏ công để tạo ra những món ăn ngon cùng một không gian vô cùng lãng mạn cho hai người. Chắc chắn nàng sẽ cảm động về món quà tuyệt vời này.

8. Album ảnh của hai người

Tự làm album ảnh cho nàng - Ảnh: Internet

Với món quà như vậy, cô nàng của bạn sẽ rất xúc động đó. Bạn hãy rửa những bức ảnh đẹp của hai bạn để lưu lại những cảm xúc, những kỷ niệm của hai bạn. Đây chắc chắn sẽ là một món quà đặc biệt dành cho bạn gái của bạn đấy.

 

Trần Huyền (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang