Mách mẹ những địa điểm đi chơi ngày 1/6 thú vị nhất tại Hà Nội

author 05:59 26/05/2016

(VietQ.vn) - Các bậc phụ huynh đã lựa chọn được địa điểm đi chơi cho bé? Nếu chưa thì hãy tham khảo những địa điểm đi chơi ngày 1/6 thú vị tại Hà Nội dưới đây nhé.

Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện có khoảng 70 vườn hoa và công viên, chủ yếu phân bố tại các quận như Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Đống Đa... Tại đây, mọi người có thể tập thể dục, tập văn nghệ hay chỉ đơn giản là giải lao sau những giờ làm việc vất vả. Đặc biệt cũng là một trong những địa điểm đi chơi thú vị ngày 1/6 đối với các bé.

Công viên Thủ Lệ

Ra đời từ năm 1977, rộng khoảng 20ha, công viên Thủ lệ nằm ở góc đường Cầu Giấy - Kim Mã. Đây là nơi nuôi giữ gần 600 cá thể động vật thuộc 95 loài. Có thể nói Thủ Lệ chính là nơi gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn trẻ Hà Nội. Đối với những gia đình ở Hà Nội thì công viên Thủ vệ là câu trả lời tuyệt vời cho câu hỏi nên chọn địa điểm đi chơi ngày 1/6 nào cho bé?

Công viên Thủ lệ có nhiều trò chơi cho các bé ngày 1/6

Công viên Thủ lệ có nhiều trò chơi cho các bé ngày 1/6

Tại công viên Thủ Lệ có rất nhiều trò chơi dành cho trẻ em như: Đu quay, đi tàu điện, đạp vịt, tô tượng, chăn thú, nhà bóng... Hiện tại, hàng tuần, đặc biệt là chủ nhật, công viên đón hàng ngàn lượt khách tham quan.

Công viên Thống Nhất

Công viên Thống nhất là một trong những công viên lớn ở Hà Nội, có Hồ Bảy Mẫu nằm ở trung tâm, công viên Thống Nhất được nhiều bạn trẻ chọn là địa điểm để học tập, hoạt động văn nghệ, ngoại khóa. Nơi đây cũng có nhiều công trình kiến trúc đẹp mắt đã và đang được xây dựng, góp phần làm cho cảnh quan thêm sinh động hơn.

Chắc chắn bé sẽ rất thích thú khi tới Công viên Thông nhất ngày 1/6

Chắc chắn bé sẽ rất thích thú khi tới Công viên Thông nhất ngày 1/6

Chọn địa điểm đi chơi ngày 1/6 tại Hà Nội luôn là vấn đề khó đối với nhiều bậc phụ huynh thì Công viên Thống Nhất cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Công viên Nghĩa Đô

Công viên Nghĩa Đô được xây dựng nhằm kỷ niệm 50 năm giải phóng Thủ đô, công viên Nghĩa Đô từ lâu đã là một địa điểm vui chơi quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Tới đây ngày 1/6 các bé không chỉ được thỏa sức vui đùa mà các bậc phụ huynh còn có thể tìm hiểu về kiến trúc xây dựng đặc biệt của Công viên.

Công viên Nghĩa Đô có rất nhiều trò chơi phù hợp với các bé

Công viên Nghĩa Đô có rất nhiều trò chơi phù hợp với các bé 

Đây là Công viên duy nhất được xây dựng dựa trên lối kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, với rất nhiều cây xanh lâu năm tạo bóng mát. Một trong số những đặc điểm nổi bật của công viên này là cho phép người dân được câu cá trong hồ và có khu tập thể dục thể thao do nước ngoài đầu tư. Hiện tại công viên này đã mở cửa miễn phí phục vụ người dân. 

Công viên Cầu Giấy

Nằm trên đường Thành Thái (quận Cầu Giấy), công viên Cầu Giấy được đánh giá là nơi thu hút đông đảo bạn trẻ nhất vì nó nằm giữa các khu chung cư trong khu đô thị mới, nhiều trường ĐH lớn và đặc biệt là công viên mở cửa miễn phí cho người dân vào vui chơi. Và nơi đây gần như là sự lựa chọn tốt nhất cho các bé ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Công viên Cầu giấy địa điểm đi chơi ngày 1/6 cho bé tại Hà Nội

Công viên Cầu giấy địa điểm đi chơi ngày 1/6 cho bé tại Hà Nội

Điều làm nên sự hấp dẫn của công viên Cầu Giấy là sự mới mẻ và hiện đại của các hạng mục công trình. Ngoài ra, khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn khác nhau cũng là một điểm thu hút của công viên này. Khu hồ sinh thái mới của công viên này cũng là nơi tập thể dục, dạo mát của nhiều người dân.

 Minh Thảo (T/h)

Báo Philipines: Tổng công ty URC lên tiếng việc C2, Rồng đỏ nhiễm chì tại Việt Nam(VietQ.vn) - Tổng công ty thực phẩm URC mong muốn được phối hợp với Bộ Y tế Việt Nam làm rõ vụ việc sản phẩm C2, rồng đỏ nhiễm chì cao tại Việt Nam.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang