Mai Ngô, Á hậu Thùy Dung đọ sắc khi cùng mặc váy cô dâu

authorThùy Dung 16:02 28/11/2016

(VietQ.vn) - Học trò Lan Khuê - Mai Ngô và Á hậu Thùy Dung cùng xuất hiện trong show diễn của NTK Lek Chi tại Vietnam Designer Fashion Show mùa thu đông 2016.

Sự kiện:

Tối qua, ngày 27.11, ngày cuối cùng của Tuần lễ thời trang các nhà thiết kế Việt Nam - Vietnam Designer Fashion Show mùa Thu-Đông 2016. Những tín đồ thời trang có dịp tìm đến cho mình những khám phá mới với những bộ đầm cưới trắng tinh khôi của NTK Lek Chi.  

Hoa hậu Thùy Dung được tin tưởng giữ vai trò Vedette của BST lần này của Lek Chi. Người đẹp mang đến hình ảnh rạng rỡ, thể hiện niềm hạnh phúc bất ngờ của mình trong ngày cưới.

Thùy Dung tỏa sáng ấn tượng trong thiết kế tông trắng tinh khôi “khổng lồ” được NTK gởi gắm, mang đến những gì trọn vẹn nhất cho không gian hạnh phúc. 

Bên cạnh đó, gương mặt thân quen Mai Ngô là một trong những tâm điểm chú ý với vóc dáng thon thả hơn sau khi giảm cân. Cô là người mở màn cho BST này, Mai Ngô mang đến hình ảnh quyến rũ, gợi cảm và kiêu sa.  

Với vai trò first face, Mai Ngô thể hiện bản lĩnh làm chủ sân khấu cùng những bước catwalk chậm rãi, uyển chuyển, xử lý điêu luyện trong thiết kế ôm sát. Điều này khiến người hâm mộ nhớ đến hình ảnh của Mai Ngô trong thử thách của The Face. 

Ngoài ra, trình diễn cùng Mai Ngô, Thùy Dung còn có Trang Khiếu, Mâu Thanh Thủy, Kikki Lê, Thùy Trang, Chà Mi, Nhã Trúc,… với những sải bước chuyên nghiệp ấn tượng trong các thiết kế tinh khôi này. 

Những thiết kế váy cưới vẫn lấy cảm hứng trên chất liệu ren và voan mềm mại, mang tính nghệ thuật cao. Phom dáng ôm sát giúp người mặc tôn lên đường cong cơ thể một cách cuốn hút nhất. Tất cả trang phục trong bộ sưu tập đều sử dụng tông trắng làm gam màu chủ đạo. 

Với sự đầu tư nghiêm túc cùng tâm huyết của mình, NTL Lek Chi trở thành một nhân tố tích cực của làng thời trang và đi đầu trong việc tìm cho mình lối đi riêng và khẳng định nó.

Ngắm một số thiết kế trong BST của NTK Lek Chi:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang