Mai Ngô, hãy trân trọng tình cảm của khán giả khi còn có thể!

authorHòa Lê 17:00 22/09/2016

(VietQ.vn) - Để đạt được thành công, ngoài sự nỗ lực đó còn là tình yêu thương từ khán giả. Bởi vậy, Mai Ngô à! Hãy trân trọng tình cảm của khán giả khi còn có thể.

Sự kiện: Ngôi sao

Từ hình ảnh của một cô gái xấu tính, ham ăn, thô lỗ, Mai Ngô đã từng bước chinh phục sự yêu mến của khán giả bằng chính tính cách con người thật của mình.

Từng tham gia nhiều cuộc thi ở mọi lĩnh vực, nhưng khán giả trong nước chỉ thực sự biết đến Mai Ngô khi cô tham gia chương trình Asia’s Next Top Model 2016. Song hình ảnh ấy lại không thực sự đẹp trong mắt khán giả. Khi ấy người ta chỉ biết đến Mai Ngô với hình ảnh của một cô nàng xấu tính, ham ăn, thô lỗ.

Mai Ngô, hãy trân trọng tình cảm của khán giả khi còn có thể!

Mai Ngô với hình ảnh của một cô nàng xấu tính, ham ăn, thô lỗ 

Vừa chịu áp lực từ những thử thách của cuộc thi, vừa chịu áp lực từ dư luận khiến Mai Ngô sớm dừng chân tại cuộc Asia’s Next Top Model. Trở về nước, Mai Ngô lại đối mặt với truyền thông và công chúng, khi bị cấm diễn và phải đóng phạt vì bị phát hiện tham gia một cuộc thi quốc tế mà chưa xin phép.

Để thay đổi hình ảnh bản thân trong mắt khán giả, Mai Ngô đã quyết định tham gia chương trình thực tế The Face – Gương mặt thương hiệu 2016. Thế nhưng ở những tập đầu của chương trình, Mai Ngô lại tiếp tục “gây bão dư luận” bởi đi trễ giờ, phát ngôn gây sốc,… Điều đó khiến không ít khán giả cho rằng, cô gái sinh năm 1995 này không có gì khác ngoài cái ngông của tuổi trẻ.

Mai Ngô, hãy trân trọng tình cảm của khán giả khi còn có thể!

Không ít khán giả cho rằng, cô gái sinh năm 1995 này không có gì khác ngoài cái ngông của tuổi trẻ 

Tuy nhiên, Mai Ngô đã minh chứng năng lực của bản thân, cô cũng có cơ hội để khán giả hiểu thêm về mình. Một cô gái không đủ điều kiện tốt nhất để tham gia chương trình một cách hoàn hảo nhất, một cô gái vẫn chăm chỉ ngồi xe bus suốt chặng đường dài qua nhiều tháng ngày để chạy show, để tham gia chương trình, để theo đuổi những đam mê nhiệt huyết của nghề người mẫu.

Suốt hành trình của The Face, người ta thấy không ít lần Mai Ngô phải nỗ lực để đứng vững trên vị trí của mình và cố gắng không ngừng để bước tiếp. Điều đó đã giúp hình ảnh của cô trong mắt khán giả đã được thay đổi ít nhiều.

Trước đó, ở tập 9 chương trình The Face, đối diện trước câu hỏi của phóng viên về chuyện khán giả hiểu lầm cô là một người xấu tính, Mai Ngô đã bật khóc, khóc nức nở để tỏ nỗi lòng dù lúc đó cô đang tham gia vào thử thách sự kiện quảng bá nhãn hàng. Dù không thành công trong thử thách này bởi những giọt nước mắt chân thành nhưng không đúng thời gian và không gian của bản thân, nhưng Mai Ngô khiến khán giả hiểu được cô không phải là một cô nàng quá mạnh mẽ, cô cũng như những cô gái khác cũng yếu đuối, biết tổn thương và áp lực.

Mai Ngô, hãy trân trọng tình cảm của khán giả khi còn có thể!

Chính sự chân thành đã giúp Mai Ngô “lấy lòng” công chúng 

Và dường như chính sự chân thành đã giúp Mai Ngô “lấy lòng” công chúng. Khi cô trở thành thí sinh được khán giả yêu thích nhất và giành vé vào thẳng chung kết chương trình The Face. Đây chính là một dấu hiệu rõ ràng nhất cho việc công chúng đã dành sự yêu thương nhiều hơn cho cô gái 21 tuổi này.

Dù không đoạt ngôi quán quân nhưng sức nóng của chương trình đã giúp học trò của Lan Khuê liên tục trúng các hợp đồng quảng cáo và xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng cá tính này đều để lại ấn tượng với những người xung quanh.

Thời gian gần đây, Mai Ngô liên tục diện trang phục hở nội y, nhận được nhiều ý kiến khen chê của công chúng. Sự lột xác hay sự phá cách táo bạo này của Mai Ngô tiếp tục nhận không ít gạch đá của dư luận, giống như thời điểm cô nàng tham gia cuộc thi người mẫu Châu Á cách đây không lâu.

Mai Ngô, hãy trân trọng tình cảm của khán giả khi còn có thể!
Mai Ngô bị đánh giá là ăn mặc phản cảm, chọn trang phục khoe da thịt quá đà

Mới đây, xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt Elle Fashion Journey 2016, Mai Ngô đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện trong bộ trang phục jeans phá cách, khoe nội y táo bạo. Mặc dù theo đuổi gu thời trang khác lạ, nổi loạn mang đậm màu sắc cá nhân nhưng Mai Ngô vẫn không tránh khỏi những nhận xét tiêu cực về hình ảnh tại sự kiện vừa qua. Cô bị đánh giá là ăn mặc phản cảm, chọn trang phục khoe da thịt trong khi số đo hình thể kém chuẩn và tổng thể trang phục không phù hợp với không gian sự kiện.

Trên trang cá nhân của Mai Ngô, rất nhiều bình luận trái chiều của khán giả về bộ trang phục này. Facebook có tên Nguyễn Tiến bình luận: “Ăn với mặc… mức độ thích càng ngày càng giảm”; “Trước em thích chị lắm nhưng càng ngày thấy gu thời trang của chị càng lố bịch, thiếu tôn trọng người khác, không thể chấp nhận nổi”.

Mai Ngô, hãy trân trọng tình cảm của khán giả khi còn có thể!
Nhiều người tỏ ra thất vọng về Mai Ngô 

Facebook Nhung Tran bình luận: “Thật sự ngày càng lố bịch, đã từng rất thích Quỳnh Mai…”; “Thất vọng quá thần tượng của em”, facebook Quỳnh Vân cho hay.

Chính những hình ảnh ăn mặc quá táo bạo của Mai Ngô trong thời gian gần đây đã khiến cô dần mất đi tình cảm của những người từng yêu quý và ủng hộ cô hết lòng.

Thiết nghĩ, để đạt được thành công như ngày hôm nay chỉ có sự nỗ lực không ngừng của bản thân Mai Ngô thôi thì không đủ, đó còn là tình yêu, sự ủng hộ hết mình từ khán giả. Bởi vậy, Mai Ngô à! Hãy trân trọng tình cảm của khán giả khi còn có thể!

Hòa Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang