Mai Ngô lên tiếng khi bị dư luận ném đá về phong cách ăn mặc khác người

authorTrần Thanh 11:00 29/09/2016

(VietQ.vn) - Dịp gần đây, Mai Ngô - Á quân cuộc thi The Face Vietnam mùa đầu tiên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi người đẹp này có lối ăn mặc rất khác người.

Trong cuộc thi The Face Vietnam vừa kết thúc cách đây không lâu, Mai Ngô cũng chính là cái tên gây chú ý nhất khi có phong cách thời trang, diện trang phục khá “dị biệt”. Người đẹp này cũng có những phát ngôn có khá sốc, song chính yếu tố ăn mặc khác người cùng với phát ngôn thẳng thắn cho thấy cá tính của người đẹp này “không đụng hàng” với bất cứ ai. Tên tuổi của cô “nổi” khắp các trang mạng xã hội cũng như các diễn đàn giải trí.

Mai Ngô tại cuộc thi The Face (Ảnh: Sức khỏe đời sống)

Dịp gần đây, Mai Ngô tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi tham gia một số sự kiện thời trang, cô đã diện những bộ cánh được cư dân mạng đánh giá là “khó đỡ”, “thảm họa”., thậm chí phản văn hóa. Khoảng một tuần trước, Mai Ngô góp mặt trong buổi ra mắt sự kiện Elle Fashion Journey 2016 tại TP.Hồ Chí Minh, tuy nhiên cô đã khiến tất cả phải sửng sốt, té ngửa bởi trang phục hở táo bạo và cũng diêm dúa.

Ngay sau đó, trên khắp diễn đàn mạng đã không ngừng “ném đá” với phong cách ăn mặc của Mai Ngô, để rồi sau đó, Mai Ngô thừa nhận sơ suất và lắng nghe những ý kiến của mọi người, cô cho biết sẽ cần cẩn trọng hơn việc ăn mặc phù hợp trong các sự kiện, để tạo được sự thiện cảm với khán giả và các anh chị trong nghề.

Trong buổi ra mắt sự kiện Elle Fashion Journey 2016 tại TP.Hồ Chí Minh cách đây 1 tuần, Mai Ngô với trang phục để lộ ngực táo bạo và cách phối đồ không giống ai nhận được nhiều " gạch đá" dư luận (Ảnh: Trí thức trẻ)

 Dù thời tiết bất ngờ đổ mưa lớn khi chương trình chuẩn bị diễn ra, song các nghệ sĩ vẫn có mặt đông đủ và đúng giờ.
Mai Ngô tiếp tục mặc hở bạo dù bị chê bai - Ảnh 3.

Khi xuất hiện trước đám đông, Mai Ngô tiếp tục thu hút mọi ánh nhìn khi mặc trang phục đầy táo bạo với quần ống suông kết hợp với mốt hở nội y .

Mai Ngô tiếp tục mặc hở bạo dù bị chê bai - Ảnh 4.

Đây cũng chính là kiểu ăn vận từng khiến cô nhận nhiều "gạch đá" khi tham gia một sự kiện trước đó (Ảnh: Trí thức trẻ)

Sự việc trên vừa lắng xuống thì tối 27/9 tới tham gia một sự kiện ở TP.HCM, không đến mức ăn mặc thảm họa song Mai Ngô với phong cách thời trang gợi cảm, cô khoe ngực đầy trong chiếc áo ren xuyên thấu tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận.

Mai Ngô tiếp tục mặc hở bạo dù bị chê bai - Ảnh 5.

Để làm mới bản thân, Mai Ngô cũng được các đồng nghiệp tư vấn để thử nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Mai Ngô tiếp tục mặc hở bạo dù bị chê bai - Ảnh 6.
 
Mai Ngô tiếp tục mặc hở bạo dù bị chê bai - Ảnh 7.

Sau khi thay trang phục, Mai Ngô trở nên dịu dàng hơn chứ không còn bụi bặm, cá tính như hình ảnh thường thấy của cô.

Trần Thanh (t/h)

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang