Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tựa thiên thần của Mai Phương Thúy

authorHòa Lê 19:17 12/12/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, tại một sự kiện triển lãm Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến nhiều người ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trong veo, tinh khiết tựa thiên thần.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua (11/12/2015), Hoa hậu Mai Phương Thúy tham gia sự kiện triển lãm mang tên “Write your own Fairytale” giới thiệu bộ sưu tập “Fairytale” của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư. Tại sự kiện Mai Phương Thúy đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong chiếc váy trắng tinh khôi cùng chiếc vương miện đội đầu “khoe” vẻ đẹp trong veo tựa thiên thần.

Mai Phương Thúy vốn là một người đẹp cầu toàn về ngoại hình nên về trang phục luôn được cô lựa chọn kỹ lưỡng. Trước đó Hoa hậu Việt Nam 2006 lựa chọn một chiếc đầm dạ hội khoe vai trần kết hợp chất liệu sequins giúp tôn vóc dáng chuẩn và ngoại hình lộng lẫy. 

Mai Phương Thúy khoe vẻ đẹp tựa thiên thầnBộ váy có dáng cúp ngực được xẻ thêm chữ V ở phần ngực tăng vẻ gợi cảm cho Mai Phương Thúy

Tuy nhiên sau đó Mai Phương Thuý quyết định đổi phong cách khác với sự sang trọng, quyến rũ quen thuộc. Cô được nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư gợi ý chiếc váy trắng màu trắng tinh khôi, đi cùng điểm nhất khoét lưng cùng hoạ tiết nơ nhỏ xinh. Để phù hợp với kiểu váy thanh lịch, Mai Phương Thuý chọn kiểu tóc xoã dài, son môi hồng cùng tông trang điểm nhẹ nhàng. Kết hợp nụ cười rạng rỡ, nhan sắc của người đẹp tựa như thiên thần.

Tại sự kiện, Mai Phương Thuý thích thú ngắm nhìn những mẫu váy cưới lộng lẫy được trưng bày. Không gian triển lãm trưng bày được trang trí ngập tràn hoa lãng mạn và ánh sang lung linh giống khung cảnh trong những câu chuyện thần tiên.

Mai Phương Thúy khoe vẻ đẹp tựa thiên thầnMai Phương Thúy thích thú ngắm nhìn các trang phục cũng như cách bài trí cầu kỳ

Không chỉ thăm quan, người đẹp cũng tinh nghịch đội thử một chiếc vương miện được trưng bày tại đây. Mai Phương Thúy có niềm cảm hứng đặc biệt với những chiếc váy cưới phối hợp tinh xảo, đầy ngẫu hứng giữa ren hoa lãng mạn và pha lê lấp lánh.

Mặc dù đăng quang hoa hậu đã lâu từ năm 2006 nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn là gương mặt "hút" truyền thông. Cô được xem là Hoa hậu luôn duy trì được độ "hot". Ở bất cứ sự kiện nào, Mai Phương Thúy đều trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang