Mai Phương Thúy tự thưởng cho mình chiếc đồng hồ đắt cỡ nào?

authorĐỗ Thu Thoan 06:17 27/12/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, người đẹp Mai Phương Thúy đã mạnh tay chi 1,7 tỷ đồng để mua chiếc đồng hồ của thương hiệu Hublot để tự thưởng cho bản thân dịp Giáng sinh.

Sự kiện: Kinh doanh

Theo Trí Thức Trẻ, được biết chiếc đồng hồ mà Mai Phương Thúy đã sắm là Hublot Yellow Sapphire có giá gốc từ 1,7 tỷ đến 2 tỷ đồng.

Mẫu đồng hồ màu vàng chanh này khá lạ mắt nhưng lại rất kén khách, nàng Hậu đã phải đặt là trước, 2 tháng sau mới lấy được hàng. Mai Phương Thúy đã bỏ ra khoảng 72.000 USD gần bằng 1,7 tỷ đồng để sắm được thiết kế này.

choi-lon-nhan-dip-giang-sinh-mai-phuong-thuy-mua-dong-ho-17-ty-lam-qua-cho-ban-than

 Chiếc đồng hồ mới mua của Mai Phương Thúy. Ảnh: Kiến Thức

Theo báo Kiến Thức, chiếc Hublot Yellow Sapphire của Hoa hậu Mai Phương Thúy có thiết kế mặt vuông dáng thể thao phần dây cao su mạnh mẽ mang tông vàng chanh bắt mắt.

Chiếc đồng hồ Hublot Yellow Sapphire có độ cứng và chống trầy xước chỉ sau kim cương nhưng lại cực kì nhẹ, chỉ 107 gam. Đồng hồ có vỏ kính sapphire màu vàng được đánh bóng tinh tế, có mặt số bằng tinh thể sapphire chắc chắn. Ngoài ra, đồng hồ này có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét.

choi-lon-nhan-dip-giang-sinh-mai-phuong-thuy-mua-dong-ho-17-ty-lam-qua-cho-ban-than
 
choi-lon-nhan-dip-giang-sinh-mai-phuong-thuy-mua-dong-ho-17-ty-lam-qua-cho-ban-than

Để sở hữu chiếc đồng hồ, Mai Phương Thúy phải chi ra 1,7 tỷ đồng. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Trong giới showbiz Việt, Mai Phương Thúy vốn nổi danh là tay chơi hàng hiệu sành sỏi và cô cũng được xem là một trong những mỹ nhân showbiz yêu thích đồng hồ nhất Việt Nam.

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 từng nhiều lần chi mạnh cho những chiếc đồng hồ đắt tiền như thiết kế của Patek Philippe có giá khoảng 1,3 tỷ đồng.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang