Malaysia: 'Hô biến' đống sắt vụn thành siêu xe Ferrari LaFerrari

authorĐỗ Thu Thoan 06:16 28/01/2019

(VietQ.vn) - Từ những miếng thép tưởng chừng không thể dùng được, mới đây, một dân chơi Malaysia đã quyết định sử dụng để chế tác ra chiếc Ferrari LaFerrari độc nhất vô nhị cho riêng mình.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo báo Kiến Thức, một người đàn ông Malaysia quyết định chế tác ra chiếc Ferrari LaFerrari của riêng mình từ những miếng thép cũ kĩ. Theo đó, phần đầu xe trông rất giống thiết kế của một chiếc LaFerrari. Hai chiếc đèn pin được dán trên vị trí đèn pha trước cho thấy chiếc LaFerrari “bản sao” này có được trang bị để đi phiêu lưu vào cả buổi tối.

malaysia-ho-bien-dong-sat-vun-thanh-sieu-xe-ferrari-laferrari
 
malaysia-ho-bien-dong-sat-vun-thanh-sieu-xe-ferrari-laferrari

Chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari 'phiên bản lỗi' ở Malaysia. Ảnh: Kiến Thức

Tuy nhiên, theo Tuoitrethudo, có vẻ như chiếc xe vẫn đang trong qua trình hoàn thiện. Nội thất chưa có kính và gương, các mấu hàn và vết cắt trên thân xe chưa được đánh nhẵn, sơn màu, vẫn còn loang lổ không đồng bộ với phần đầu xe. Phía đuôi xe thì khá hơn khi đã được chủ nhân trang bị một cặp ống xả kép và hai cụm đèn hậu tròn giống phiên bản gốc.

Chi tiết thông số kỹ thuật của hệ dẫn động nằm dưới chiếc siêu xe Ferrari này hiện không được người chủ sở hữu tiết lộ. Nhưng chắc chắn, chiếc xe không thể trang bị khối động cơ 950 mã lực của “siêu ngựa” nước Ý.

Được biết Ferrari là một trong những hãng xe sang nổi tiếng thế giới với những mẫu xe thường được sản xuất hạn chế và rất khó mua được.

Tìm chủ nhân cho siêu SUV Lamborghini Urus nát phần đầu, giá khởi điểm 2,67 tỷ(VietQ.vn) - Một chiếc siêu SUV Lamborghini Urus không may gặp tai nạn khiến phần đầu hư hỏng nặng nề được rao bán với giá khởi điểm 2,67 tỷ khiến nhiều người bất ngờ

Về mẫu Ferrari LaFerrari, theo báo Kiến Thức, LaFerrari ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva 2013 và là một trong 3 mẫu xe đại diện cho thế hệ siêu xe mới với hệ động lực xăng - điện hybrid, bên cạnh McLaren P1 và Porsche 918 Spyder.

Với số lượng sản xuất giới hạn trên toàn thế giới, siêu xe Ferrari LaFerrari hiện có giá bán lại không dưới hàng triệu USD và nó luôn được các đại lý rao bán với mức giá siêu khủng nhưng vẫn "cháy hàng". Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6.3 lít, sản sinh công suất tối đa 800 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang