Mặn chát nước mắt ngóng hai con dưới đáy sông Hàn

authorBảo Anh 17:48 05/06/2016

(VietQ.vn) - Hai bé quê Thái Nguyên mất tích dưới sông Hàn. Dưới cái nóng miền Trung mẹ hai bé khóc ngất gọi tên hai con từng hồi...

Mặn chát nước mắt ngóng hai con dưới đáy sông Hàn

 Mẹ hai bé mất tích khóc ròng ngóng đợi tin con

 Với sự nỗ lực của lực lượng cứu hộ, tính đến trưa nay đã tìm thấy 53 nạn nhân vụ lật tàu trên sông Hàn. 3 nạn nhân mất tích vẫn chưa được tìm thấy gồm: Trịnh Thị Phượng, Trịnh Huy Hoàng (quê Thái Nguyên) và Phạm Tấn Cường (quê Bình Định) vừa được tìm thấy.

Theo ông Ông Huỳnh Đức Thơ, chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết sẽ cố gắng bằng mọi giá để sớm tìm kiếm các nạn nhân mất tích và địa phương này cũng bố trí chỗ để nghỉ ngơi cho người nhà các nạn nhân đang chờ đợi thông tin từ đội tìm kiếm.

Đau xót nhất là gia đình chị Đặng Thị Xuân quê Thái Nguyên có hai con thiệt mạng. "Chồng tôi cùng con gái ngồi bên thành tàu bị đập mạnh xuống sông nên buông tay không giữ được cháu Phượng. Tôi thì uống quá nhiều nước, muốn tắt thở nên không giữ được cháu Hoàng", chị Xuân nức nở.

Chìm tàu du lịch trên sông Hàn: Nạn nhân hoảng loạn kể lại phút sinh tử(VietQ.vn) - Chìm tàu trên sông Hàn xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 4/6 tại TP.Đà Nẵng, đoạn trước khách sạn Novotel. Thời điểm đó tàu bị chìm đang chở 41 người.

Giữa cái nắng trưa hè, người mẹ nước mắt lăn dài, giọng khản đặc gọi tên hai con giữa sông Hàn khiến ai có mặt cũng không thể cầm lòng.

Đến hơn 4h chiều nay 5/6, hai bên bờ sông Hàn vẫn có rất đông người theo dõi đội tìm kiếm với những ánh mắt đều dõi nhìn về lòng sông đợi chờ một phép màu. Sau đó các thi thể đã được tìm thấy.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang