Mãn nhãn hình ảnh nâng cấp RS Q8 – SUV của Audi

author 14:37 11/12/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, Audi đã chính thức ra mắt RS Q8, chiếc SUV mạnh mẽ nhất của mình, nằm trong phân khúc SUV hiệu suất cao như: Urus, DBX, Cayenne Turbo S,...

Từng xuất hiện thời gian trước khi hoàn thành đường đua Nurburgring với thời gian chỉ 7 phút 42,253 giây với lớp ngụy trang kín mít, tới nay, RS Q8 ra mắt với màu xanh lá cây và mang phong cách thể thao, đặc biệt là ở phần đầu của xe.

Hình ảnh nâng cấp của chiếc RS Q8. 

RS Q8 mới là phiên bản hiệu suất cao được nâng cấp từ 'Q8 thông thường' với thân rộng hơn, cánh lướt gió tạo ra lực kéo xuống, ống xả quad lớn, động cơ V8 biturbo 4.0 lít 591 mã lực. Động cơ được tăng cường bởi máy phát khởi động hybrid nhẹ, giúp chiếc Audi đạt tốc độ tối đa 155mph

Mặt trước gây ấn tượng nhờ lưới tản nhiệt hoa văn tổ ong, làm bằng sợi carbon, các ống hút gió lớn đi kèm ống xả hình oval của riêng dòng Audi RS. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn đèn pha trên RS Q8 gồm đèn LED hoặc cụm đèn RS Matrix LED. Ngoài ra, các chi tiết được sơn màu đen bóng khiến RS Q8 trở nên nổi bật hơn so với bản Q8 thông thường. Xe còn được trang bị thêm bộ la-zăng xe có kích thước 22 inch.

 Hình ảnh nội thất bên trong chiếc RS Q8.

Nội thất là sự pha trộn thể thao và cao cấp với nhiều chi tiết làm từ chất liệu Alcantara màu đen, trần xe màu bạc Lunar và bộ ghế lái hoàn thiện bằng da Alcantara và Nappa. Màn hình kỹ thuật số được thiết kế theo phong cách của RS với đầy đủ các chế độ hiển thị và giao diện đặc biệt, xe có 8 chế độ lái khác nhau gồm Comfort, Auto, Off-road, All-road, Dynamic, Efficiency và hai chế độ lái cá nhân RS1, RS2.       

Sức mạnh của chiếc Audi RS Q8 nằm ở động cơ 4 lít V8 tăng áp kép giống với chiếc R56 Avant và RS7 Sportback. Nhưng trên RS Q8 được bổ sung thêm công nghệ mild-hybrid với hệ thống điện 48V, giúp sản sinh ra 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Toàn bộ nguồn năng lượng này được truyền tới hệ dẫn động 4 bánh AWD Quattro Performance kết hợp hộp số Tiptronic 8 cấp. Do đó, RS Q8 tăng tốc từ 0–100 km/h chỉ trong 3,8 giây, tuy nhiên tốc độ tối đa được giới hạn điện tử là 250 km/h. Khách hàng có thể nâng lên thành 305 km/h với gói thể thao Dynamic.

Theo nhà sản xuất, Audi RS Q8 chính thức được bán tại Đức vào đầu năm 2020 trước khi đến các nước châu Âu và Bắc Mỹ với mức giá 140.000 USD. 

Bảo Linh

 

Chiếc ô tô Honda City giá từ 322 triệu đồng vừa ra mắt có gì hay?(VietQ.vn) - Honda City bản xăng phù hợp với tiêu chuẩn BS6 mới của Ấn Độ vừa mới trình làng tại đây, mức giá tương đương khoảng 322 triệu VNĐ.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang