Mãn nhãn với chiếc Iphone 12 Pro Max đẹp không tì vết

author 17:27 18/12/2019

(VietQ.vn) - Hình ảnh mẫu Iphone 12 Pro Max mới đây vừa được bật mí, với ý tưởng thiết kế của Techconfigurations không có notch và camera selfie được thu nhỏ, đặc biệt màn hình không "tai thỏ", thiết kế cạnh phẳng mạnh mẽ.

Ấn tượng đầu tiên của chiếc máy IPhone 12 chính là không có notch và camera trước được đặt trong một lỗ đục trên màn hình. Máy cũng đi kèm đầu đọc dấu vân tay trong màn hình 6,7 inch.

Màn hình được thiết kế to và rộng hơn được cho là màn hình to nhất trong các đời Iphone từ trước đến nay. Nút im lặng trên iPhone 12 Pro Max cũng đã được thiết kế lại và các viền rất hẹp.

Trái ngược hẳn với những dự đoán trước, toàn bộ khung điện thoại của Iphone 12 lấy cảm hứng từ chính Iphone 5, màn hình mặt sau mờ như máy Iphone 11 và loa gần như vô hình.

Cũng theo mẫu thiết kế này, iPhone 12 Pro Max không còn "tai thỏ". Thay vào đó là kiểu màn hình khoét lỗ để đặt camera selfie.

Cũng theo ý tưởng, điện thoại sẽ được trang bị chip Apple A14 bên trong. Đây sẽ là hai trong số chip di động được sản xuất dựa trên quy trình 5nm vào năm sau, bên cạnh Kirin 1020. Ở mặt sau điện thoại đi kèm 3 camera với sự kết hợp thêm của cảm biến 3D ToF. Nó kết hợp camera chính 12 MP với camera tele 12 MP (zoom quang 3x) và camera góc cực rộng 16 MP.

Bảo Linh (t/h)

Thủ thuật khắc phục điện thoại iPhone X khi máy bị treo(VietQ.vn) - Điện thoại iPhone X là sản phẩm mới nhất của Apple nhưng điện thoại này lại nhanh chóng lộ lỗi bị treo không tắt máy được. Vậy đâu là thủ thuật khắc phục?

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Iphone 12, Apple

tin liên quan

video hot

Về đầu trang