‘Mãn nhãn’ với Suzuki Hayabusa độ bánh béo và phuộc kéo độc nhất Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 07:00 07/02/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, một biker Cần Thơ đã thay đổi “diện mạo” cho chiếc Suzuki Hayabusa của mình với cặp bánh béo ngoại cỡ lên đến 360 mm và phuộc kéo độc nhất Việt Nam hiện nay.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc Suzuki Hayabusa độ này là sản phẩm của một xưởng độ có tiếng tại TP.HCM. Được biết, xưởng độ đã phải mất khoảng thời gian hơn 5 tháng để hoàn thành bản độ này.

Xe được độ theo theo yêu cầu của của một biker đam mê mô tô phân khối lớn tại Cần Thơ với phong cách Custom bike. Xe giữ nguyên khung sườn và khối động cơ, trong khi đó, tất cả các chi tiết khác đều được “tân trang” lại.

man-nhan-voi-suzuki-hayabusa-do-banh-beo-va-phuoc-keo-doc-nhat-viet-nam
 
man-nhan-voi-suzuki-hayabusa-do-banh-beo-va-phuoc-keo-doc-nhat-viet-nam

Chiếc Suzuki Hayabusa độ độc đáo của dân chơi Cần Thơ. Ảnh: Zing

Nhìn vào bản độ Suzuki Hayabusa này, người ta sẽ có ấn tượng đầu tiên là cặp lốp to bản với lốp sau ngoại cỡ kích thước lên đến 360 mm. Bên cạnh đó, chiếc Hayabusa còn được chủ nhân trang bị phuộc kéo đặt bên phải động cơ thuộc loại độc nhất tại Việt Nam.

Xe trở nên thu hút hơn với phần đầu xe hình đầu lâu và bình xăng bề thế đều được chế từ vật liệu tổng hợp, tuy nhẹ nhưng đem lại vẻ ngoài hầm hố cho xe.

Bộ yên xe thuộc dạng yên đơn, được thiết kế bằng phần mềm 3D chuyên dụng và được CNC từ nhôm nguyên khối.

Dàn chân trước nổi bật với phuộc up-side-down màu vàng, bộ vành được CNC từ nhôm nguyên khối theo ý tưởng của chủ nhân. Bộ đĩa phanh kép cũng được phay CNC đi kèm với kẹp phanh ba piston.

‘Giật ngược’ Harley-Davidson Sportster 1957 thành xe cổ điển(VietQ.vn) - Efráon Triana, người sáng lập nhóm độ UFO Garage đã độ lại chiếc Harley-Davidson Sportster 1957 mới mang phong cách những năm 1950.

Xe sử dụng gắp sau dạng đơn được CNC từ nhôm. Hệ thống truyền động sử dụng dây cua-ro thửa từ Harley-Davidson V-Rod. Ghi-đông xe dạng streetfighter được CNC từ nhôm nguyên khối. Đồng hồ công-tơ-mét được dời xuống bình xăng trông khá gọn gàng cùng với đó là ống xả của VooDoo cho âm thanh uy lực cùng bộ gác chân đến từ Sato Racing.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị thêm những phụ kiện đang được ưa thích hiện nay như tay phanh và côn của Brembo, bình dầu Rizoma.

Sau khi hoàn thành bản độ, chiếc Suzuki Hayabusa này đã hoàn toàn “lột xác” và trở thành mẫu xe cực “độc”, cực "chất", cực cá tính và hút mọi ánh nhìn.

Được biết, Suzuki Hayabusa sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.340 phân khối, sản sinh công suất 194 mã lực và mô-men xoắn cực đại 155 Nm. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 312 km/h.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang