Man rợ kẻ giết người cắt tay chân phụ nữ

author 21:53 14/12/2013

Một vụ giết người vô cùng man rợ vừa xảy ra tại ngôi nhà biệt thự địa chỉ số 16 ngõ 68, phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội khiến các cán bộ điều tra cũng phải lạnh tóc gáy. Tối nay, công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi đã hoàn tất.

Theo nguồn tin riêng chúng tôi được biết, nghi can đã trực tiếp sát hại cô gái được xác định là Nguyễn Hữu Chính, sinh năm 1979, quê ở Khoái Châu, Hưng Yên. Chính đến thuê trọ trong ngôi nhà trên từ ngày 25/4/2013, mới đây xuất hiện thêm một cô gái chính là nạn nhân của vụ việc là Đường Thị Hằng, sinh năm 1985, quê ở Chiêm Hóa, Tuyên Quang. Chính được cho là làm nghề MC "nghiệp dư" hay đi biểu diễn ở các nhà hàng trong khu vực Hà Nội.

Hình ảnh được dân mạng cho rằng đây chính là nghi can đã gây tội ác

Trước đó, nhiều nhân chứng kể lại, sáng ngày 14/12/2013, anh Nguyễn Văn Dinh quê Nghĩa Hưng, Nam Định là người trông coi ngôi nhà trên đi kiểm tra các phòng đã phát hiện vụ việc.

Ngay lập tức anh Dinh đã cấp báo cho cảnh sát khu vực. Không lâu sau khi Công an phường Ngọc Thụy và Tổ dân phòng khu phố đến hiện trường, cùng lúc này một nam thanh niên đang xuống dưới khu vực để xe, mang theo chiếc áo rét và khăn len để đi khỏi khu trọ. Nhưng lực lượng chức năng đã bắt giữ lại để kiểm tra.  

Anh Nguyễn Văn Dinh, người trông coi ngôi nhà kể lại, sáng nay khi đi kiểm tra căn phòng nơi xảy ra cãi cọ đêm qua, anh Dinh phát hiện một cô gái lạ đã tử vong trên giường, trên cơ thể có nhiều vết chém, máu ở khắp giường,  ngón chân, ngón tay bị cứa đứt. Xung quanh căn phòng mọi thứ bị đảo lộn.

Theo nhiều người sống gần ngôi biệt thự kể lại, đêm qua (13-12), họ nghe thấy tiếng cãi nhau trong ngôi nhà nhưng cũng không ai bận tâm vì cho rằng chỉ là cãi nhau thông thường. Tuy nhiên sáng nay, người dân hốt hoảng khi biết tin có án mạng xảy ra.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

 

 

 

Theo Tri thức trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang