Màn tỏ tình ‘độc nhất vô nhị’ của Noo Phước Thịnh trong MV mới

authorHòa Lê 14:09 05/04/2016

(VietQ.vn) - Điểm nhấn trong MV mới này là cảnh Noo Phước Thịnh đứng trước một banner lớn, với hình ảnh của nhân vật nữ chính để bày tỏ tình cảm.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau khi lên ngôi quán quân The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016, không dành thời gian nghỉ ngơi, Noo Phước Thịnh đã bắt tay ngay vào thực hiện MV “Cause I love you”. Noo Phước Thịnh cho biết anh muốn hoàn thành sản phẩm này để đáp lại tình cảm của người hâm mộ dành cho mình trong suốt thời gian qua.

Noo Phước Thịnh ‘khoe’ MV mới đẹp đến ngỡ ngàngNoo Phước Thịnh tự tay dựng và thực hiện hình ảnh này trong MV lần này

Noo Phước Thịnh chia sẻ hài hước là anh đã "bắt ép" đạo diễn Uyên Thư sau khi quay xong phải dựng, chỉnh sửa thật nhanh để kịp ra mắt vào tầm giữa tháng 4 này. Điểm nhấn trong MV “Cause I love you” là phân cảnh Noo Phước Thịnh đứng trước một banner lớn, với hình ảnh của nhân vật nữ chính để bày tỏ tình cảm của anh dành cho bạn gái.

Noo Phước Thịnh ‘khoe’ MV mới đẹp đến ngỡ ngàngNhiều khán giả đã thể hiện sự tò mò, phấn khích về câu chuyện cụ thể trong bài hát này

Nhiều khán giả đã thể hiện sự tò mò, phấn khích về câu chuyện cụ thể trong bài hát này. Không chỉ vậy, trong đoạn teaser của MV "Cause I love you", Noo Phước Thịnh còn làm các fan nữ điên đảo vì phân cảnh anh trổ tài đánh đàn piano điêu luyện.

Noo Phước Thịnh cho biết, MV “Cause I love you” lần này được quay cả trong studio và khu vực ngoài trời tại quận 7, TP.HCM. Ca khúc “Cause I love you” từng được Noo Phước Thịnh thể hiện trong đêm chung kết cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016.

Noo Phước Thịnh ‘khoe’ MV mới đẹp đến ngỡ ngàngMV “Cause I love you” chính thức dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 4/2016

Ngay sau khi ra mắt, ca khúc này đã trở thành hit mới của nam ca sĩ nhờ giai điệu bắt tai và phần dàn dựng hoành tráng. MV “Cause I love you” chính thức dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 4/2016.

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang