Rùng mình với người đàn ông 'trồng cây chuối' trên đinh nhọn

author 10:36 12/05/2015

(VietQ.vn) - Một sự kiện tỉnh Nam Ninh, Trung Quốc, người xem được chứng kiến một màn biểu diễn rùng rợn đến thót tim khi một võ sư 47 tuổi "trồng cây chuối" bằng đầu trên một đinh sắt nhọn.

Tin tức từ Dân Trí, Li Xin, một võ sư 47 tuổi người Trung Quốc, đã có màn biểu diễn rùng rợn đến thót tim khi “trồng cây chuối” bằng đầu trên một cây đinh sắt nhọn. Với trọng lượng cơ thể 66 kg, màn “trồng cây chuối” của Li Xun không hề sử dụng đến tay chống, điều đó đồng nghĩa với việc toàn bộ trọng lượng cơ thể sẽ dồn lên đầu của Li, tạo nên một áp sức nặng lớn cho hộp sọ của ông.

Màn trồng cây chuối rùng rợn bằng đầu của võ sư Trung Quốc

Màn trồng cây chuối rùng rợn bằng đầu của võ sư Trung Quốc

Sau màn biểu diễn đáng sợ, Li Xin còn nghiêng đầu để cho mọi người thấy một vết lõm nhỏ và sâu trên đỉnh đầu của ông, nơi tiếp giáp giữa đầu và cây đinh nhọn. Không chỉ có chiếc đầu cứng như sắt đá, sau màn diễn, Li Xin còn còn biểu diễn khả năng giữ thăng bằng cơ thể khi giữ cho cơ thể lơ lửng trên cây đinh nhọn, với phần tiếp giáp chính là bụng.

Võ sư khoe vết lõm trên đỉnh đầu sau màn trồng cây chuối

Võ sư khoe vết lõm trên đỉnh đầu sau màn trồng cây chuối

Tuy nhiên, anh Lý cho biết, để thu hút được khán giả bằng những màn biểu diễn này, những khả năng không phải bỗng dưng có được, mà đã phải khổ luyện trong suốt 20 năm. Thiết đầu công được coi là một trong 72 tuyệt kỹ của võ thuật Thiếu Lâm.

Võ sư biểu diễn màn giữ thăng bằng trên cây đinh nhọn ở bụng

Võ sư biểu diễn màn giữ thăng bằng trên cây đinh nhọn ở bụng

Người luyện thành công phu này có thể dùng đầu làm vũ khí, đập vỡ đá tảng, đập lồi tấm thép. Tất nhiên, để luyện thành tuyệt chiêu này, võ sư phải trải qua muôn ngàn gian nan. Thậm chí, theo một số chuyên gia, Thiết đầu công là tuyệt kỹ võ thuật đòi hỏi luyện tập rất vất vả và nguy hiểm mà không phải ai cũng có thể chịu đựng được, ghi nhận trên Tiền Phong.

Màn trình diễn của Li Xin được thực hiện tại một sự kiện tại tỉnh Nam Ninh, Trung Quốc. Sự kiện là nơi các nghệ sĩ dân gian và các võ sư tập trung để thể hiện những khả năng độc đáo của họ.

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang