Man United - Liverpool (3-1): Tân binh 19 tuổi 'mở tài khoản'

author 09:35 13/09/2015

Ngay trong trận đấu đầu tiên cho M.U ở Premier League, tân binh Martial đã ghi bàn bằng một cú đột phá và dứt điểm cực kỳ xuất sắc. Một màn ra mắt tuyệt vời của cầu thủ 19 tuổi với bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Quỷ đỏ trước Liverpool trong trận derby nước Anh đêm nay.

Tiền đạo trẻ Martial lập công ấn định chiến thắng 3-1 cho MU ở trận gặp Liverpool.

Trong trận đầu tiên khoác áo M.U, tân binh Anthony Martial đã có pha sô-lô đẹp mắt trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho “Quỷ đỏ” trước Liverpool ở trận derby nước Anh đêm nay. Một màn ra mắt hoàn hảo của tiền đạo 19 tuổi người Pháp.

Trước cuộc tiếp đón Liverpool ở vòng 5 Premier League, HLV Louis van Gaal nhận hung tin khi Wayne Rooney tái phát chấn thương trong buổi tập và không thể ra sân. Không có R10, vị HLV người Hà Lan buộc phải đẩy Fellaini lên đá ở vị trí tiền đạo cắm. Rõ ràng, trong một trận đấu cụ thể và đối phương đã biết trước vai trò trên sân của ngôi sao người Bỉ, quá khó để anh có thể tỏa sáng.

Fellaini đã chơi rất mờ nhạt, có nhiều tình huống xử lý lóng ngóng và điều đó khiến những đợt tấn công của M.U trở nên quá dễ bắt bài. Hơn nữa, người mà Van Gaal đặt nhiều kỳ vọng nhất là Memphis Depay tiếp tục chơi thiếu hiệu quả bên hành lang cánh trái. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0 khiến nhà cầm quân người Hà Lan buộc phải có sự điều chỉnh. Ông tung Ashley Young vào sân thay cho Depay.

Sự thay đổi này ngay lập tức phát huy tác dụng. Young chơi xông xáo và đã giúp cho các đợt lên bóng của M.U trở nên mạch lạc hơn. Phút 49, từ một tình huống dàn xếp đá phạt, Daley Blind đã xuất hiện đúng lúc để tung ra cú dứt điểm không thể cản phá, mở tỷ số trận đấu.

Với bàn thắng này, M.U như cởi bỏ áp lực và kiểm soát thế trận tốt hơn.
Phút 70, họ có bàn thắng thứ 2. Ander Herrera bị Gomez phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Tiền vệ người Tây Ban Nha nhận lĩnh trách nhiệm và dễ dàng nhân đôi cách biệt giữa hai đội.

Sau bàn thắng này, M.U chơi trùng xuống và tạo cơ hội cho Liverpool vùng lên mạnh mẽ. Đội khách liên tiếp có những pha hãm thành nguy hiểm trước khi Benteke tung ra cú vô-lê đẹp mắt, hạ gục De Gea, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Thế nhưng đây cũng là tất cả những gì Liverpool có thể làm được, vì chỉ 2 phút sau đó, hy vọng của họ bị thổi tắt bởi cái tên Anthony Martial. Tân binh 19 tuổi của M.U đã có pha sô-lô qua 3 cái bóng áo trắng trước khi dứt điểm lạnh lùng ấn định tỷ số 3-1. Một màn ra mắt hoàn hảo của ngôi sao trẻ người Pháp.

Theo Tiền phong


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang