Man United 'chào giá' Muller 160 triệu euro, 'bí mật' đàm phán bán Van Persie

author 09:42 02/07/2015

(VietQ.vn) - Tin tức từ nước Đức cho hay, Quỷ đỏ đề nghị hợp đồng 5 năm với chân sút Bayern, với tổng khoản tiền lên đến 160 triệu euro, bao gồm phí chuyển nhượng cùng tiền lương điều này đồng nghĩa với việc Van Persie sẽ phải "khăn gói ra đi"?.

M.U được cho sẵn sàng chi bạo 160 triệu euro để có Muller

Tờ Bild số ra ngày hôm qua (1/7) tiết lộ, M.U đã thực hiện một đề nghị vô cùng "béo bở" với nhà vô địch thế giới, Thomas Muller.

Bản thân chân sút 25 tuổi trong lúc trò chuyện dù không nhắc tên trực tiếp M.U nhưng đã thừa nhận, có một "CLB lớn" theo đuổi. Tuy nhiên, anh khẳng định tương lai vẫn là ở "hang hùm" Bayern.

Muller nói: "Khi nhận được những lời đề nghị, tự động bạn sẽ tìm cách đối phó với nó. Được một CLB lớn theo đuổi là vinh dự, cũng là phần thưởng cho việc bạn đang đạt phong độ tốt. Nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc tại Bayern và hợp đồng của tôi vẫn còn đến 2019".

Tiếp theo thông tin sốt dẻo ban đầu, trưởng ban phóng viên tờ Bild, Christian Falk, để lộ thêm, M.U đề nghị hợp đồng 5 năm với Thomas Muller với tổng khoản tiền lên đến 160 triệu, gồm phí chuyển nhượng và tiền lương.

HLV Louis Van Gaal được cho đang tìm kiếm chân sút hạng nặng để chia sẻ trọng trách ghi bàn cùng đội trưởng Rooney, sau khi Falcao không đạt chuẩn, còn Van Persie được cho là đang được bán đi trong "bí mật".

Bayern không muốn bán Muller nhưng với việc M.U để rất nhiều tiền lên bàn, lãnh đạo Hùm xám sẽ nghĩ lại? Theo nhận định từ nước Đức, Quỷ đỏ có thể toại ý nhưng không phải bây giờ!

Bên cạnh đó, là học trò cưng của Louis Van Gaal nhưng Van Persie ngày một rời xa Nhà hát của giấc mơ bởi phong độ sa sút, không còn đảm bảo suất đá chính trên hàng công Quỷ đỏ.

Van Persie được cho không còn nằm trong kế hoạch của ông thầy Louis Van Gaal

Tin đồn chân sút Hà Lan ra đi không mới nhưng tờ Mirror làm vấn đề "nóng" lên khi loan báo trong số ra mới nhất, M.U đang bí mật thực hiện những cuộc đàm phán nhằm "tống khứ" Van Persie.

Nguồn này đã dẫn lời của Pierre van Hooijdonk, cựu tiền đạo sắc cam:"Van Persie trong tình thế khó khăn. Trước mọi người, cậu ấy vẫn nói hạnh phúc để ở lại M.U và tôi có thể hiểu điều này. Nhưng thực ra, Robin cảm thấy CLB muốn tống khứ cậu ấy.

Tôi sẽ khuyên Robin rời M.U trong hè này. Tất cả các dấu hiệu cho thấy là Quỷ đỏ muốn bán cậu ấy. Vì thế, cậu ấy không nên lãng phí thì giờ".

Các đại diện Serie A, nhà vô địch Juventus, Roma và Lazio được cho là đều quan tâm đến Van Persie. Ngoài ra còn có Fenerbahce, được Mirror đánh giá là "yêu thích" để ký với chân sút 31 tuổi.

Trước đó, Galatasaray xác nhận theo đuổi Van Persie nhưng vì tiền đạo này hét lương cao 240.000 bảng/tuần nên đại diện Thổ Nhĩ Kỳ bỏ cuộc.

Liên quan đến tương lai của Van Persie, một cựu danh thủ Hà Lan khác là Ronald de Boer cũng đã khuyên đàn em nên chia tay Quỷ đỏ.

Long Nguyễn(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang