Man United từng sản sinh ra... võ sỹ xuất chúng

author 14:58 21/08/2015

Thay vì theo nghiệp quần đùi áo số, Gareth Strange - một cựu cầu thủ đội trẻ của Man United đã chuyển hướng trở thành võ sỹ tự do.

Gareth Strange hy vọng sẽ thành công trên sàn đấu.

Theo tập tại đội trẻ của Quỷ đỏ từ lúc 9 tuổi, tính ra cựu cầu thủ 33 tuổi này đã có 11 năm ăn tập tại đội bóng giàu truyền thống tại xứ sương mù. Chỉ có điều, do chiều cao khiêm tốn cũng như khả năng chuyên môn không quá nổi bật, Strange đã bị “bật bãi” khỏi Man United.

Tiếp đó, Strange từng thử việc tại một số đội như Kidderminster, Oldham Athletic hay Bolton…  nhưng cũng không trụ lại được bao lâu. Đã thế, Strange còn liên tục phải vật lộn với chấn thương. Không còn lựa chọn nào khác, Strange đành phải từ bỏ giấc mơ trở thành ngôi sao sân cỏ.

“Tôi đã luyện tập mấy năm gần đây để được xỏ găng thi đấu chuyên nghiệp”, Strange chia sẻ trên tờ Manchester Evening News, “Cảm giác khi bước lên võ đài cũng giống như được ra sân cùng Man United trước một đối thủ mạnh vậy. Điều then chốt là bạn phải chế ngự được cảm xúc và giữ được tỉnh táo”. Vẫn theo Strange, võ sỹ này hiện đang tập luyện tích cực để chuẩn bị cho giải đấu Shinobi War MMA diễn ra vào đầu tháng tới.

Theo Tiền phong


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang