Man Utd 'dễ thở' khi bốc thăm play-off Champions League 2015-16

author 06:45 08/08/2015

Chiều 7/8, lễ bốc thăm chia cặp vòng play-off Champions League và Europa League 2015-16 đã được UEFA tổ chức. Đáng chú ý, Manchester United chỉ phải đụng đội bóng yếu Club Brugge đến từ Bỉ.

Tuy chỉ là vòng play-off nhưng kết quả bốc thăm đã đưa đẩy không ít đội bóng có máu mặt tại châu Âu sớm chạm trán nhau. Tiêu biểu như Valencia, đội về đích chỉ sau hai gã khổng lồ Real và Barca tại La Liga 14/15 sớm đụng Monaco, đội bóng lọt vào tới tứ kết Champions League năm ngoái.

Bên cạnh đó, vòng đấu này sớm chứng kiến cuộc đại chiến giữa hai cường quốc bóng đá Italia và Đức khi Lazio đối đầu Bayer Leverkusen. Ngoài ra, Sporting lại gặp phải CSKA Moskva, đây đều là những vị khách quen thuộc của đấu trường danh giá nhất châu Âu những năm gần đây.

Trái ngược với đại diện của các giải đấu lớn kể trên, Manchester United chỉ phải thi đấu với Club Brugge, á quân VĐQG Bỉ. Các trận đấu lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 18 và 19/8, lượt về vào 25 và 26/8. Các đội chiến thắng ở 10 cặp đấu sẽ giành vé tham dự vòng bảng Champions eague 2015-16.

Kết quả bốc thăm play-off Champions League 2015-16

Không gây nhiều chú ý như bốc thăm play-off Champions League nhưng vòng play-off Europa League cũng quy tụ một số đội bóng khá tên tuổi. Tiêu biểu như Dortmund, Ajax Amsterdam, Athletic Bilbao, St-Etienne, Bordeaux hay  Southampton. Tất nhiên, các “ông lớn” này chỉ phải đụng những đội bóng bị đánh giá rất thấp. Các trận lượt đi play-off Europa League sẽ diễn ra vào ngày 20/8, và các trận lượt về sẽ diễn ra 1 tuần sau đó, vào ngày 27/8.

Theo Dân trí


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang