Man Utd xác nhận đã mua được Schweinsteiger

author 08:51 12/07/2015

HLV Louis Van Gaal sẽ tái hợp cậu học trò cũ tại sân Old Trafford từ mùa giải sau.

Chiều 11/7 (giờ London), trang chủ CLB Man Utd xác nhận đã chiêu mộ Bastian Schweinsteiger. "Man Utd hãnh diện thông báo đã đạt được những thỏa thuận với Bayern Munich về việc chuyển nhượng Schweinsteiger. Tiếp theo là những thủ tục về kiểm tra y tế và các điều khoản cá nhân", thông cáo của đội chủ sân Old Trafford có đoạn.

Schweinsteiger chắc chắn rời Bayern Munich. 

Phí chuyển nhượng của tiền vệ người Đức chưa được công bố chính thức. Tờ Bild (Đức) tiết lộ Man Utd chỉ bỏ ra 22 triệu đôla cho Bayern vì Schweinsteiger chỉ còn một năm hợp đồng. Tiền vệ 30 tuổi sẽ nhận lương 11 triệu đôla mỗi năm ở Old Trafford, trong hợp đồng có thời hạn ba năm.

"Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Man Utd về thương vụ Schweinsteiger", Giám đốc điều hành của Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge khẳng định. "Đây là điều tiếc nuối rất lớn vì Bastian có ý nghĩa với chúng tôi. Cậu ấy đã giúp đội bóng vươn tới thành công. Nhưng ở cuối sự nghiệp, Bastian lại muốn những điều mới mẻ. Cậu ấy đã yêu cầu ra đi và chúng tôi chấp nhận. Chúng tôi đã thuyết phục cậu ấy ở lại nhưng có lẽ sau 17 năm cống hiến, Bastian thực sự cần những trải nghiệm mới".

Schweinsteiger từng chơi 536 trận trong màu áo "Hùm xám Bavaria" kể từ trận ra mắt năm 2002, giành tám chức vô địch Bundesliga, bảy Cup quốc gia Đức, một Champions League...

Anh là bản hợp đồng thứ hai của Man Utd mùa này, sau Memphis Depay. Sergio Ramos được xem là mục tiêu tiếp theo của "Quỷ đỏ.

Vào ngày 13/7, Man Utd sẽ lên đường bắt đầu chuyến du đấu hè ở Mỹ.

Theo VnExpress


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang