Mang ánh sáng mùa xuân đến với người khiếm thị

author 12:42 16/01/2019

(VietQ.vn) - Chương trình “Chuyến xe yêu thương”, các thành viên CLB Thảo Tâm Thiện Nguyện và Đại đức Thích Đạo Thuần đã đến trao 155 suất quà Tết cho những người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn tại Hoàng Mai, Thanh Trì, Phú Xuyên.

Năm thứ 2 liên tiếp chuyên mục Nhân Ái, Tạp chí Thương Trường và CLB Thảo Tâm Thiện Nguyện cùng các nhà hảo tâm đồng hành trong hoạt động nhân văn, ý nghĩa hướng về những người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn khi tết đến, xuân về. “Chuyến xe yêu thương” đã mang đến 155 phần quà bao gồm bánh Le Castella, gạo, mỳ áo ấm và tiền mặt trao tận tay cho người khiếm thị tại 3  tổ chức hội người mù: Hoàng Mai, Thanh Trì, Phú Xuyên.  

Bà Phan Thị Bích Hằng phát biểu tại chương trình 

Phát biểu tại chương trình, bà Phan Thị Bích Hằng, một thành viên của CLB Thảo Tâm Thiện Nguyện chia sẻ: “Hôm nay chúng tôi với tấm lòng và sự nhiệt huyết, xin thắp lửa, rọi ánh sáng từ trái tim đến với những người không thể nhìn thấy ánh sáng của mặt trời. Và chúng tôi muốn chia sẻ sự tươi đẹp của mùa xuân, của lương tri, tình nhân ái, tình đồng loại, tình yêu thương con người đến với những mảnh đời kém may mắn. Các bác, các anh chị sẽ nhìn thấy vẻ đẹp của cuộc đời này qua chúng tôi -  qua sự giao thoa từ trái tim đến trái tim…”.

Chia sẻ sự yêu thương 

“Mỗi phần quà là những tình cảm, sự động viên, lời cầu chúc gửi tới các bác, anh chị, mong rằng các bác, các anh chị  luôn tự tin, nghị lực vượt qua khiếm khuyết để hòa nhịp với cuộc sống” - bà Phan Thị Bích Hằng bày tỏ.

Đại Đức Thích Đạo Thuần, Trụ trì Chùa Linh Sơn (Sơn Tây) phát biểu

Chia sẻ 20 phần quà đặc biệt đến với các gia đình người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn, Đại Đức Thích Đạo Thuần, Trụ trì Chùa Linh Sơn (Sơn Tây) cùng các phật tử gửi gắm lời chúc tốt đẹp nhất đến với các hội viên của 3 tổ chức hội người mù: “Cầu mong mọi người vượt qua nỗi đau mà tạo hóa vô tình mang đến. Chúc các bác, anh chị đón một mùa xuân mới an lành, ấm áp…”.

Đối với các hội viên cụm thi đua số 2 trực thuộc Hội người mù TP Hà Nội, trong 2 năm qua, CLB Thảo Tâm Thiện Nguyện như một người bạn, người thân trong gia đình. Nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa của các tổ chức hội đều nhận được sự hưởng ứng và quan tâm của CLB như chương trình kỷ niệm ngày Người cao tuổi 1/10, hoạt động “Gia đình của tôi” ngày 28/6 và “Chuyến xe yêu thương” vào các dịp Tết nguyên đán hàng năm…

 Mùa xuân đã đến với người khiếm thị Thủ đô 

Ông Vũ Thủy – Cụm trưởng, Chủ tịch Hội người mù quận Hoàng Mai cho biết: “Sự tham gia và hỗ trợ các mặt hoạt động tại hội người mù của Thảo Tâm Thiện Nguyện đã giúp cộng đồng hiểu hơn, cảm thông hơn với người khiếm thị. Đặc biệt, sợi dây gắn kết này sẽ rút ngắn khoảng cách trên  con đường hòa nhập với xã hội của chúng tôi…”.   

“Chuyến xe yêu thương” 2019 dừng bánh tại huyện Phú Xuyên nhưng Nhân Ái và Thảo Tâm Thiện Nguyện cùng các nhà hảo tâm, những tấm lòng nhân ái sẽ luôn sánh bước với người khiếm thị Thủ đô trên mọi nẻo đường của cuộc sống…

Thanh Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang