Mang con gái 5 tuổi ra làm 'bóng' vẫn không qua mắt được cảnh sát

author 05:33 23/05/2016

(VietQ.vn) - Mặc dù đối tượng mang cả con gái 5 tuổi ra làm "bóng" che chắn hòng qua mắt cảnh sát 141 nhưng vẫn không thoát...

Chỉ huy tổ công tác đặc biệt Y11/141 – Công an TP Hà Nội cho biết, khoảng 23h ngày 21/5, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Yên Phụ - Trần Nhật Duật phường Nguyễn Trung Trực (quận Ba Đình, Hà Nội) đã phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 29Z1-020.15 chở theo 1 cháu bé khoảng 5 tuổi ngồi ở giữa, vi phạm luật giao thông nên đã dừng xe kiểm tra.

Khi bị tổ công tác dừng xe để kiểm tra hành chính, 2 nam thanh niên viện lý do “đưa con gái đi dạo phố” để xin xỏ tổ công tác. Tuy nhiên, qua nghiệp vụ quan sát, cán bộ tổ công tác nhận thấy có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu đối tượng phối hợp để kiểm tra.

Hai đối tượng bị lực lượng cảnh sát 141 bắt giữ

Hai đối tượng bị lực lượng cảnh sát 141 bắt giữ

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong túi đựng quần áo của đối tượng mang theo có nhiều gói ni-lông nhỏ chứa chất tinh thể màu trắng và chất bột màu trắng nghi là ma túy đá và heroin.

Tiếp đó, cảnh sát 141 tiến hành kiểm tra, số khung, số máy của chiếc xe do đối tượng sử dụng để di chuyển đã bị đục phá. Tổ công tác nghi vấn, chiếc xe này rất có thể là tang vật của một vụ trộm cắp tài sản.

Tang vật của vụ việc

Tang vật của vụ việc

Lúc này, nam thanh niên mang ma túy là Nguyễn Xuân Chính (34 tuổi, ở Khoái Châu, Hưng Yên) thừa nhận, số chất tinh thể màu trắng trong túi ni-lông là ma túy đá và chất bột màu trắng là heroin. Đối tượng mua số ma túy trên với giá gần 10 triệu đồng.

Còn nam thanh niên ngồi sau, được xác minh là Nguyễn Quang Bằng (24 tuổi, cùng ở Khoái Châu, Hưng Yên). Sau khi các đối tượng bị bắt giữ, cháu bé (khoảng 5 tuổi, con của đối tượng Chính) luôn miệng khóc lớn. Tổ công tác đã mua sữa và bánh, cho cháu bé ăn uống và trấn an tinh thần cháu. Sau khi uống sữa, cháu bé đã hết khóc và bình tĩnh lại.

ma túy

Đối tượng Chính đã lấy con gái 5 tuổi ra làm lý do nhưng không thể qua mắt được cảnh sát 141

Ngay sau đó, tổ công tác đã bàn giao các đối tượng cùng tang vật cho Công an phường Nguyễn Trung Trực tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

Bán điện thoại đểu cho khách hàng, liên hệ với Lazada… tê liệt(VietQ.vn) - Mặc dù Lazada bán điện thoại đểu cho khách hàng theo kiểu "treo đầu dê, bán thịt chó" nhưng đơn vị này lại cố tình in lặng, bỏ mặc khách hàng...?
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang