Mang quan tài, vòng hoa đến ‘quây’ nhà con nợ để đòi tiền

author 06:35 05/12/2015

(VietQ.vn) - Vì gặp phải món nợ xấu kéo dài, một chủ nợ ở TP Hải Dương đã quyết định mang quan tài, vòng hoa đến nhà con nợ để đòi tiền cho bằng được.

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ vào ngày 4/12, cơ quan Công an TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết đang khẩn trương tiến hành điều tra vụ việc một chủ nợ mang quan tài, vòng hoa đến trước nhà con nợ để uy hiếp, đòi nợ. Bước đầu cơ quan công an, xác định khoảng 3 tháng trước, anh Lê Văn L. (29 tuổi, trú tại Khu Lộ Cương, phường Tứ Minh, TP. Hải Dương) có vay của anh Nguyễn Văn H. (36 tuổi, trú tại khu Cẩm Khê B, phường Tứ Minh, TP. Hải Dương) số tiền 320 triệu đồng.

Ông H. mang quan tài, vòng hoa đặt trước nhà con nợ để đòi tiền

Ông H. mang quan tài, vòng hoa đặt trước nhà con nợ để đòi tiền. Ảnh TTO

Sau nhiều lần yêu cầu anh L. phải thanh toán số tiền đã vay nhưng không được hồi đáp, đến khoảng 14h ngày 3/12, anh H. đã đến nhà L. tiếp tục đòi nợ, song anh L. không có nhà mà chỉ có ông L. và bà H. (là bố mẹ của anh L.) ở nhà. Tại đây đã xảy ra mâu thuẫn giữa anh H. và bố mẹ anh L. Trong lúc mâu thuẫn anh H. đã có những lời nói mang tính chất đe dọa bố, mẹ và vợ anh L.

Sau đó, đến khoảng 16h cùng ngày, anh H. đã thuê người trở xe lôi mang theo 1 chiếc quan tài đến đặt tại khu đất trống trước của nhà anh L., đồng thời tiếp tục gọi điện thoại nhờ 2 thanh niên ở phường Tứ Minh mang 2 vòng hoa đến đặt ở khu vực trước cổng nhà anh L.. Vụ việc đã gây bức xúc cho gia đình, người thân và người dân trong khu vực, báo Người Lao Động đưa tin.

Lực lượng công an có mặt giải quyết vụ việc chủ nợ mang quan tài, vòng hoa đi đòi tiền

Lực lượng công an có mặt giải quyết vụ việc chủ nợ mang quan tài, vòng hoa đi đòi tiền. Ảnh NLĐO

Ngay sau khi nhận được tin trình báo của nhân dân và chính quyền địa phương phường Tứ Minh, Công an TP Hải Dương đã cử cán bộ xuống hiện trường phối hợp với chính quyền địa phương tham gia giải quyết để ổn định tình hình, đồng thời nhanh chóng xác minh các đối tượng có liên quan đến vụ việc nói trên. Hiện Công an TP Hải Dương đã và đang tiếp tục tiến điều tra xác minh làm rõ vụ việc và các đối tượng khác có liên quan để sớm đưa ra các quyết định xử lý theo quy định pháp luật.

Nguyễn Yên (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang