Mang 'thiên đường vẫy gọi' dạo phố ngày đầu năm

author 10:50 14/02/2016

(VietQ.vn) - Liên tiếp trong chiều ngày 13/2, lực lượng Y7/141 (Công an TP. Hà Nội) đã bắt giữ các đối tượng mang "thiên đường vẫy gọi" dạo phố ngày đầu năm.

Theo đó, vào khoảng 13h15 ngày 13/2 (tức ngày Mồng 6 Tết Âm lịch), Tổ công tác đặc biệt  Y7/141 do Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường (Phó đội trưởng Đội CSGT số 2, Công an TP. Hà Nội) làm tổ trưởng, thực hiện công tác tuần tra, kiểm soát các phương tiện tham gia giao thông tại khu vực Yên Phụ - Nghi Tàm (thuộc phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội) thì phát hiện chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển có dấu hiệu nghi vấn.

Mang ma túy dạo phố ngày đầu nămĐối tượng Phạm Đức Tùng

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua quá trình kiểm tra, tổ công tác Y7/141 đã phát hiện người điều khiển xe máy mang BKS: 29T5 - 6968 là Phạm Đức Tùng (SN 1971, thường trú tại Phúc Tiến, Phú Xuyên, Hà Nội, chỗ ở hiện nay tại Trung tâm Khảo sát đo đạc Phúc Xá, quận Ba Đình) mang trong người một gói giấy bạc, bên trong lớp giấy bạc có một cục chất bột màu trắng nghi là heroin cùng 1 xi-lanh đang dùng dở.

Số ma túy và chiếc xi-lanh đang dùng dở được Tùng mang theoSố ma túy và chiếc xi-lanh đang dùng dở được Tùng mang theo

Ngay sau đó, lực lượng 141 đã lập biên bản, tạm giữ người và phương tiện cũng như gói giấy bạc chứa chất bột màu trắng cho Công an phường Trúc Bạch tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đến 15h10 cùng ngày, cũng tại địa điểm nói trên, Tổ công tác Y7/141 tiếp tục phát hiện một đối tượng có những biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành ra hiệu lệnh dừng xe người điều khiển chiếc xe máy mang BKS: 29T1 – 218.27 đi hướng từ Yên Phụ đến Nghi Tàm là Nguyễn Thanh Long (SN 1983, tạm trú tại An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội) để kiểm tra.

Đối tượng Nguyễn Thành LongĐối tượng Nguyễn Thanh Long

Qua quá trình kiểm tra, lực lượng Y7/141 phát hiện trong túi quần bò phía trước bên trái của Nguyễn Thanh Long có một túi ni lông, bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy.

Khai thác tại chỗ, Long khai số ma túy trên được Long mua để sử dụng. Đối tượng Long từng có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý. Sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản và bàn giao người, phương tiện cùng tang vật cho Công an phường Trúc Bạch tiếp tục điều tra, làm rõ.

Số ma túy đá được Long mang đi theo ngườiSố ma túy đá được Long mang đi theo người

Chiếc xe máy của đối tượng LongChiếc xe máy của đối tượng Long

Hiện 2 vụ việc trên vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang