Mạnh tay dẹp khuyến mãi ảo trong Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm

author 06:47 25/11/2016

(VietQ.vn) - Ban tổ chức chương trình Ngày mua sắm trực tuyến sẽ kiên quyết, xử lý mạnh tay với tình trạng khuyến mãi ảo, trà trộn hàng giả trong ngày 2/12.

Theo đó, Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất (Online Friday) trong năm nay sẽ diễn ra trong ngày 2/12, do Bộ Công thương tổ chức, nhằm kích cầu việc mua sắm trong dịp cuối năm, thúc đẩy chương trình bán hàng online.

Chương trình năm nay dự kiến thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia, với tổng số hơn 200.000 sản phẩm tham gia đăng ký khuyến mãi, với tổng số giao dịch tham gia đăng ký khuyến mãi là khoảng 1.000 tỷ đồng, gấp đôi năm ngoái và gấp đến 6 lần so với năm đầu tiên 2014.

 Cơ quan quản lý sẽ xử lý các trường hợp khuyến mãi ảo trong ngày mua sắm trực tuyến.

Ban tổ chức chương trình sẽ chịu trách nhiệm, đảm bảo về mặt chất lượng hàng hóa với giá tốt, tránh tình trạng doanh nghiệp đôn giá lên rồi giảm giá, nên chính vì thế giảm giá, nhưng thực tế giá vẫn cao hơn bên ngoài thị trường, khiến người tiêu dùng chưa được hưởng quyền lợi, hay thậm chí là thiệt hại.

Tại website của Online Friday, đơn vị tổ chức chương trình sẽ đưa ra tiện ích cảnh báo đối với các giao dịch khuyến mãi ảo, người tiêu dùng hoàn toàn có thể thực hiệc việc tố cáo đối với những đơn vị không thực hiện việc khuyến mãi, giảm giá đúng theo quy định.

Ngoài việc thực hiện các khuyến mãi như: Giảm giá vào giờ vàng, giảm giá sốc, tặng quà kèm theo, miễn phí vận chuyển…người tiêu dùng hoàn toàn có cơ hội tham gia so sánh, đánh giá về các khuyến mãi của doanh nghiệp, phản ánh và trao đổi về những điều chưa hài lòng đối với các khuyến mãi của doanh nghiệp trong qua dụng cụ so sánh giá.

Hiện các website mua sắm trực tuyến như Lazada, Yes24.vn, Tiki, Zalora, Adayroi…đang chuẩn bị nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn trên website của mình, nhằm vào Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm nay.

Hơn 60.000 khuyến mãi có tại Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam 2015(VietQ.vn) - Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam sẽ bắt đầu từ ngày 4/12, với sự tham gia của khoảng 2.000 doanh nghiệp với hơn 60.000 khuyến mãi ở nhiều mặt hàng khác nhau.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang