Mạo danh bác sĩ lừa chạy việc vào bệnh viện giá 300 triệu đồng

authorLan Ninh 06:48 14/01/2017

(VietQ.vn) - Huyền nhận mình là bác sĩ, lừa chạy việc được cho nhiều người ở các bệnh viện lớn với giá 300 triệu đồng/suất.

Tin tức đăng trên báo Vnexpress, Nguyễn Thị Thanh Huyền (41 tuổi, quận Hoàng Mai, Hà Nội) không nghề nghiệp nhưng thường nói dối đang làm bác sĩ khoa Tim mạch Bệnh viện Bạch Mai, có khả năng xin việc.

Mạo danh bác sĩ lừa chạy việc vào bệnh viện giá 300 triệu đồng

Bị cáo Huyền tại tòa. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

Đầu tháng 8/2013, Huyền nhận lời xin cho con gái bà Hằng vào khoa Ngoại của bệnh viện lớn này, yêu cầu đặt cọc 150 triệu đồng. Tháng 11/2013, Huyền nhận tiếp 70 triệu đồng, hứa vài tháng sau sẽ được gọi đi làm.

Theo báo Tri thức trực tuyến, quá hạn nhưng chưa thấy con gái được gọi đi làm, bị hại đòi lại tiền không được nên tới cơ quan chức năng trình báo.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định ngoài bà Luyến, Huyền còn lừa 3 người khác với thủ đoạn tương tự. Tổng số tiền chị ta chiếm đoạt của 4 bị hại là 790 triệu đồng.

Cựu nhân viên ngân hàng mang thẻ tín dụng giả đi lừa đảo tiền tỷ(VietQ.vn) - Quỳnh - từng là một nhân viên Ngân hàng đã chiếm đoạt số tiền của bốn bị hại với tổng số tiền là 650 triệu đồng thông qua hình thức làm thẻ tiết kiệm giả.

Ngày 13/1, TAND Hà Nội đưa vụ án trên ra xét xử. Tại tòa, Huyền khai trong tổng số tiền trên chị ta có chuyển một phần cho vài bác sĩ để chạy việc. Tuy nhiên, HĐXX bác bỏ lời khai bởi bị cáo không nêu được đưa tiền cho ai cũng như không có giấy tờ chứng minh.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên Huyền 13 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Mộc Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang