Mạo danh Giám đốc Sở Công thương Thái Nguyên bán máy lọc nước

author 09:59 05/05/2014

Ông Đinh Khắc Hiển, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Thái Nguyên khẳng định ông không hề ký bất kỳ giấy mời nào cho công ty bán máy lọc nước.

TTXVN ngày 4/5 đưa tin Sở Công Thương tỉnh Thái Nguyên đang đề nghị cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ một công ty có dấu hiệu mạo danh chữ ký của giám đốc Sở để bán máy lọc nước cho bà con bằng thủ đoạn phao tin rằng nguồn nước bị ô nhiễm.

Vừa qua nhiều hộ dân ở xã Kha Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên được nghe Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Thắng Anh (có trụ sở trên đường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên) thông tin nước của bà con dùng không đảm bảo chất lượng. Sau đó nhân viên bán hàng của công ty này liên tục khẳng định: “Công ty đã được sự cho phép của Sở Công Thương tỉnh Thái Nguyên về đây giới thiệu và thử nước ô nhiễm cho bà con...”.

Từ đó công ty này giới thiệu bà con mua máy lọc nước với mức giá gần 4.000.000 đồng/chiếc để dùng cho an toàn. Giấy mời các hộ dân đem mẫu nước đến thử mức độ ô nhiễm được ghi là do Sở Công Thương tỉnh Thái Nguyên cùng Tập đoàn Máy lọc nước Haohsing phát hành. Đồng thời, trên giấy có thể hiện chữ ký của giám đốc Sở Công Thương Thái Nguyên.

Trong khi đó ông Đinh Khắc Hiển, Giám đốc sở này, khẳng định ông không hề ký bất kỳ giấy mời nào cho công ty bán máy lọc nước.

Theo TTXVN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang